Chiều Nghiêng – Tập 25: Năm Xôi bị Hai Lém nghi ngờ ăn cướp, Lan quyết tâm rạch mặt về báo thù

Công Thành| 19/01/2021 14:49

Việt BáoMinh Trần ngày càng xuống sắc, lộ rõ bệnh tình trầm trọng. Út Sang vẫn quá thương cháu gái nên trốn nhà tìm cách giúp đỡ Lan.

Sau khi bị xe tông phải nằm viện, Lan được Miên và Bella vào chăm sóc. Nhưng bản tính quái ác vẫn còn đó, lợi dụng Miên và Bella sơ ý, Lan trộm túi xách, tiền bạc của Bella và bỏ trốn. Vẫn không nhận ra được sai lầm của mình, Lan căm giận và muốn trả thù tất cả những người đã không ủng hộ mình.
Sau khi bỏ trốn khỏi viện, Lan điên cuồng lên kế hoạch trả thù
Từ lúc Lan bỏ đi, Tú không bị làm phiền nữa nên đã dần tỉnh táo lại. Anh ngẫm nghĩ kỹ lại và nghi ngờ rằng Lan đã bỏ thuốc mê mình ở Mỹ, dựng cảnh hai người đã ăn ở với nhau và ép mình vào thế bí.
Lúc này Tú mới nhận ra dường như Lan đã gài bẫy mình
Trong đêm, ÚT Sang lẻn nhà đi thăm Lan nhưng bị bà Út Minh bắt gặp. Trong số những người phải trốn chạy, bà Năm Xôi trong đêm đụng mặt Hai Lém. Trong cặp mắt tinh ác của Hai Lém, hắn phát hiện ra bà Năm Xôi có nhiều thay đổi như lên vàng bạc, son phấn và tỏ ra nghi ngờ.
Bà ăn cướp hay gì mà vòng vàng, son phấn lên đời vậy Năm Xôi
Sau cú sốc nặng nề, Mai Thu luôn như người mất hồn. Trong khi Ninh vẫn hết lòng lo lắng chăm sóc thì Mai Thu lại cáu gắt, xua đuổi. Cô la hét điên loạn và cố cho rằng mình không phải Mai Thu, né tránh sự thật và ghê sợ khi Ninh đụng vào mình. Ninh vẫn kiên trì và ôm chặt lấy Mai Thu, dỗ dành và nói rằng mình yêu cô thật lòng. Tình cảm chân thành của anh khiến Mai Thu bật khóc và dần bình tĩnh lại.
Đây là nhà em, có anh ở đây rồi, không ai làm hại em được hết
Út Sang gặp Lan trong nhà trọ và hết hồn trước kế hoạch của cô cháu trời đánh. Lan trong cơn điên và thù hận, đã quyết định rạch mặt mình để không ai nhận ra. Cô nhờ Út Sang khâu các vết thương trên mặt để tránh nhiễm trùng nhưng Út Sang từ chối, và dụ Lan qua cơn điên bằng một chai rượu.
Làm hết chai này xong thì rạch mặt đi rồi tao khâu lại cho. Còn làm xong mà ngủ thì thôi, mai tính tiếp.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiều Nghiêng – Tập 25: Năm Xôi bị Hai Lém nghi ngờ ăn cướp, Lan quyết tâm rạch mặt về báo thù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO