Chiều Nghiêng – Tập 19,20: BIẾN CĂNG - Lan bị bà Năm Xôi đá ra rìa, Bi xô chết má Lan

Công Thành| 14/01/2021 12:23

Việt BáoTập 19,20 diễn ra khá nhanh với nhiều tình tiết ly kỳ. Phim bắt đầu tiến vào giai đoạn cuối với những phân cảnh khá căng thẳng.

Vụ cướp nhà bà Tư Nem chỉ gây ra một ít thiệt hại về người, Lươm và ông Tư Nem phải vào viện, và một ít tài sản. Nhưng với Lan – Bi – bà Năm Xôi thì đó là một con số trên trời. Nhưng không ai ngờ, bà Năm Xôi lại nhờ bà Bông tiêu thụ giúp số tài sản cướp được. Vốn cùng ghét Lan, nên hai bà đã tìm cách đá Lan ra rìa, nuốt trọn số tiền và tìm cách chơi Lan.
Mình chơi con Lan đi bà Năm, tui ghét nó mà bà cũng ghét nó mà
Cuộc tình giữa Lơ và Miên đã đến hồi kết. Dường như cậu trai trẻ cũng bị vấn đề về tài chính, cộng thêm việc yêu đương “không trong tối” nên Lơ tỏ ra khá bực dọc, gắt gỏng với Miên. Đỉnh điểm cãi nhau giữa đôi này là Lơ dằn giọng báo tin mình sắp lấy vợ. Trong khi đó, Mai Thu về quê chơi cũng để trốn khỏi mối tình không hồi kết của mình với Minh Trần. Thế nhưng, duyên số run rủi, Minh Trần về quê vợ Cương cũng ở Bình Minh và gặp lại Mai Thu.
Em đã về đây tránh anh rồi, mà sao anh còn theo xuống làm chi ...
Thôi anh ngồi uống cafe đi, và đừng theo em nữa ...
Lan trốn khỏi xã và lên nhà Miên ở nhờ, nhưng lúc được Miên che chở, Lan lại ăn cắp tiền của Miên và lại trốn lang thang. Lúc hết tiền, Lan lại quay về xin tiền Miên nhưng với thái độ cực kỳ hống hách và ngạo mạn. Ở Bình Minh, bà Năm Xôi báo cho Bi biết tin Lan thông đồng với tài xế chiếm hết số tiền cướp được. Vừa nghe tin này, Bi không trốn theo mẹ mà đến nhà Lan làm dữ. Trong lúc xô xát, bà Ba Hường giận dữ chém trúng tay Bi. Hắn lên cơn nên bóp cổ và xô má Lan lăn ra đất. Vốn yếu sẵn nên bà Ba Hường không chịu được và mất luôn sau đó.
Bỏ nó đi con, nó không thương yêu gì mày đâu!
Bà ngon bà chém đi, chỗ này nhiều máu nè, chém đi!
Đau quá má ơi, nhiều máu thiệt!!!
Bà dám chém tui, tui giết bà
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiều Nghiêng – Tập 19,20: BIẾN CĂNG - Lan bị bà Năm Xôi đá ra rìa, Bi xô chết má Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO