Chiều Nghiêng – Tập 14: Lơ lộ ý đồ xấu với Miên. Hai Lém xù kèo khiến Lan bẽ mặt

Công Thành| 08/01/2021 11:06

Việt BáoMinh Trần dù đau khổ nhưng cũng đành chặn đứng con đường tình của mình với Mai Thu.

Lam đến nhà Miên, mong bắt gặp Tú ở nhà Miên để đánh ghen nhưng không được. Trong khi đó, bà Bông đem chuyện Lan với Hai Lém kể lại cho bà Năm Xôi nghe. Hai người phụ nữ bàn chuyện điều tra, theo dõi vụ ngoại tình của Hai Lém và Lan.
Bà Bông chi hẳn 5 triệu ứng cho Năm Xôi mua điện thoại theo dõi Hai Lém ngoại tình
Cuộc tình của Lơ – Miên đang dần đi vào ngõ cụt bởi sự toan tính của Lơ. Sau khi đọc truyện ngắn Chiều Nghiêng của Miên, Lơ cảm thấy bực tức vì cho rằng Miên có những suy nghĩ bay bướm, lãng mạn không nên có khi đang quen mình. Trong một lúc cãi vã, Lơ thầm nghĩ hay là quen chơi với Miên thôi rồi về quê cưới Thúy Anh và ở rể cho khỏe thân. Nhưng rồi vẫn bị thiếu phụ xinh đẹp cuốn hút, Lơ vẫn muốn được âu yếm Miên nên rủ cô tuần sau đi chơi biển.
Lơ nảy lên ý nghĩ chỉ quen chơi với Miên và về ở rể nhà Thúy Anh cho khỏe thân
Trong quán café, Hai Lém đang thực hiện hợp đồng đánh Miên cho Lan. Nhưng sau một thời gian theo dõi, Hai Lém lại bắt đầu mê mệt trước nhan sắc mặn mà của Miên nên quyết định hủy kèo với Lan để theo đuổi Miên. Hắn săn đón và tán tỉnh cô lộ liễu bất chấp sự khó chịu.
Lối tán tỉnh vô duyên của Hai Lém khiến Miên khó chịu ra mặt
Trong khi đó, chờ hoài không thấy tin tức từ Hai Lém, Lan tìm đến và trách móc Hai Lém. Nhưng không ngờ Hai Lém không chỉ dâm dê mà còn đê tiện nữa, hắn nói thẳng xù, hủy kèo vào mặt Lan, bất chấp đã quan hệ với Lan. Cả hai cãi nhau nhưng không ngờ bà Năm Xôi đã chụp trọn hết buổi gặp mặt này.
Bà Năm Xôi đã bắt trọn khoảnh khắc gặp mặt giữa Lan và Hai Lém
Trong một lần gặp nhau trong quán café, Mai Thu và Minh Trần bị Yến Duyên đến phá đám. Minh Trần nói thẳng với Mai Thu rằng không muốn vấy bẩn lên đời cô. Sau đó, anh tình cờ gặp Miên và cô ngửa bài với anh Mai Thu là con mình. Minh Trần dù đau khổ nhưng vẫn nhắc lại lời nói với Mai Thu và xin Miên hiểu cho anh.
Yến Duyên xuất hiện và dằn mặt Mai Thu bằng cách hỏi chìa khóa nhà của Minh Trần
Miên ngửa bài với Minh Trần rằng mình là mẹ của Mai Thu khiến nụ cười của Minh Trần cứng ngắc
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiều Nghiêng – Tập 14: Lơ lộ ý đồ xấu với Miên. Hai Lém xù kèo khiến Lan bẽ mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO