Chiến dịch tiếp thị chạm tới người tiêu dùng của J&T Express

21/02/2022 10:30

Sau gần hai tháng ra mắt chiến dịch “Đỏ”, J&T Express đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, chủ cửa hàng trực tuyến thông qua chất lượng dịch vụ, cũng như những ưu đãi mà “Đỏ” mang tới.

Đầu năm 2022, chiến dịch “Đỏ” được triển khai bởi J&T Express với hàng loạt các hoạt động đồng hành và ủng hộ các cửa hàng  mua may bán đắt với đa dạng hình thức từ trực tuyến đến ngoại tuyến như mở hàng đầu năm, review (đánh giá sản phẩm dịch vụ), tặng quà cho shop “làm mới” hình ảnh shipper tai mèo giao hàng khắp các ngõ ngách tại TP. HCM. Bên cạnh đó, để nói lên nỗi lòng của cả người mua và bán đồng thời gửi gắm vào thông điệp may mắn J&T Express và nhạc sĩ /ca sĩ Justatee đã cùng bắt tay cho ra mắt MV “O-Đờ-Hỏi-Đỏ” gây bão mùa Tết.

MV “O-Đờ-Hỏi-Đỏ” đã cán mốc hơn 7 triệu lượt xem

Thành quả của các thiết bị hoạt động trên thu về hàng chục bình luận cùng lời khen ngợi về dịch vụ của doanh nghiệp trên các trang nhóm Facebook dịp gần đây. Theo ghi nhận, nhiều chủ cửa hàng trực tuyến cũng bày tỏ cảm xúc bất ngờ về tốc độ giao hàng cũng như phản hồi nhiệt tình từ bộ phận chăm sóc khách hàng.

Nhiều bình luận để lại lời khen cho J&T Express, như:

  • J&T chăm sóc rất ok từ ngày gửi hàng ở đây, đầu năm vậy là vui rồi
  •  Hiển thị tại, không có bất kỳ bên nào J&T được về tốc độ tốc độ giao hàng.
  • Gửi HN-HCM có đợt chỉ khoảng 2 ngày là bên đầu HCM đã nhận được hàng rồi ạ. Đỉnh cao luôn ạ!!!
  • Năm nay J&T giao xuyên Tết, mình cũng bán xuyên Tết, nên anh ship J&T xông đất nhà mình thấy đỏ lắm luôn.
  • Vừa rồi J&T có chương trình đón lộc đầu xuân, bốc thăm may mắn mà bốc được em điện thoại, hên ghê, 27 năm cuộc đời lần đầu được thần may mắn độ đó.

Ảnh chụp màn hình từ fanpage J & T Express Việt Nam

Ảnh chụp màn hình từ nhóm giao hàng trên mạng xã hội

Được biết, để có những bình luận tích cực này là thành quả trong công việc không ngừng nỗ lực tìm hiểu nhu cầu thị trường cũng như triển khai đúng thời điểm cho chiến địch Đỏ. Với thông điệp “J&T tới, Đỏ to” ra mắt cận Tết, đồng thời triển khai chương trình Red Tuesday hàng tháng, như một lời cam kết của J&T Express trong  việc khẳng định chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng với sự chỉnh chu cao nhất, mang đến sự hài lòng trong từng đơn hàng và khách hàng yên tâm kinh doanh buôn bán và phát triển.

Đơn vị hoạt động chuyển phát lại đi mở hàng và "chủ động review cho các cửa hàng được coi là bước đi ngược và độc nhưng gây bất ngờ cho các chủ cửa hàng thích thú. Doanh nghiệp cho biết mục đích của chuỗi hoạt động này là muốn lan tỏa sự may mắn đến với tất cả mọi người, đặc biệt là các chủ cửa hàng với hy vọng "buôn may bán đắt" trong năm 2022 này.

J&T Express review 5 sao cho các cửa hàng trực tuyến trên sàn TMĐT
Nguồn ảnh: Sốp Pi ahihi

Cùng với đó, J&T Express triển khai đầu năm hàng loạt chương trình khuyến mãi khủng trong chuỗi chương trình “Red Tuesday” quen thuộc như: hoàn tiền giúp tối ưu hóa lợi nhuận, nhận quà tặng "khủng" như vàng, thiết bị điện tử hiện đại khi gửi hàng….

Khách hàng may mắn nhận quà từ Red Tuesday tháng 12/2021

Được thành lập vào tháng 8 năm 2015, J&T Express là một công ty chuyển phát quốc tế đang phát triển nhanh chóng, với hoạt động kinh doanh cốt lõi là dịch vụ chuyển phát nhanh và hậu cần xuyên biên giới. J&T Express cam kết liên tục tạo ra những trải nghiệm chất lượng tích hợp cho khách hàng trên toàn cầu. Mạng lưới của J&T Express bao gồm 10 quốc gia trong đó có Việt Nam và người phục vụ hơn hai tỷ đồng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiến dịch tiếp thị chạm tới người tiêu dùng của J&T Express
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO