Chiêm ngưỡng phong cách mới của BTS trước thềm phát hành 'Permission To Dance': Phản ứng của Knet gây bất ngờ!

Snowie,| 06/07/2021 17:46

BTS vừa có màn hé lộ tạo hình và trang phục mới trước thềm comeback với CD Single 'Butter' và ca khúc 'Permission To Dance', và liệu lần này họ có vấp phải những bình luận trái chiều từ Knet?

Chỉ còn vài ngày nữa là 'cơn bão' BTS sẽ tiếp tục đổ bộ và gây khuynh đảo mùa hè này. Vào lúc 13h trưa ngày 9/7 (giờ Hàn) - tức vào lúc 11h trưa ngày 9/7 giờ Việt Nam, nhóm sẽ phát hành phiên bản CD single của 'Butter' kèm theo ca khúc mới mang tên 'Permission To Dance'. Hiện tại nhóm đang trong quá trình phát hành những bức ảnh và video teaser cuối cùng trước khi chính thức công phá làng nhạc ngay đâu tháng 7 này.

Mới đây, BTS đã xuất hiện trong một video 'nhá hàng' nằm trong một show quảng bá đợt comeback mới này của nhóm. Trái với những outfit đóng suit trước đó, tạo hình lần này của 7 thành viên mang đến sự khác biệt. Và một lần nữa, họ trở thành chủ đề hot được netizen quan tâm nhiệt tình. Tuy nhiên liệu có phải cũng như những lần trước đây, stylist của BTS sẽ bị chỉ trích và vấp phải những đánh giá tiêu cực hay không?

Cụ thể nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá cho CD single 'Butter' và ca khúc 'Permission To Dance', BTS sẽ có một comeback show riêng mang tên 'A Butterful Getway With BTS' sẽ được lên sóng trên Naver NOW. Chương trình sẽ được lên sóng vào lúc 21h tối ngày 9/7 (giờ Hàn) - tức 19h tối ngày 9/7 theo giờ Việt Nam.

Trong 'A Butterful Getway With BTS', các thành viên sẽ có một buổi talk show đặc biệt chia làm 2 chủ đề: 'Back To The Now' - nơi họ sẽ gợi nhớ lại 'cái tôi' trong quá khứ của mỗi người, và 'Inside Now' - nói về những biến đổi trong tâm tư và suy nghĩ. Đặc biệt, nhóm cũng sẽ lần đầu công bố màn trình diễn ca khúc 'Permission To Dance' tại sân khấu này.

Điều khiến người xem chú ý hơn cả chính là concept của các thành viên khi xuất hiện. Thay vì những bộ suit rực rỡ như thời 'Dynamite' hay 'Butter', lần này nhóm đã diện phong cách đậm chất cao bồi miền viễn Tây. Cũng có những fan cho rằng một vài chi tiết trên trang phục của nhóm lại cho thấy phong cách Bohemian.

Hãy cùng xem thử tạo hình lần này của các thành viên thông qua những hình ảnh bên dưới nhé.

RM 

JIN

SUGA

J-HOPE

JIMIN

V

JUNGKOOK

Tuy nhiên cho đến thời điểm này, vẫn CHƯA có thông tin xác nhận nào rằng đây sẽ là outfit cho 'Permission To Dance' hay chỉ là outfit mà nhóm diện trong talkshow. Vì vậy các fan vẫn đang bàn tán sôi nổi xem liệu ca khúc mới có mang phong cách miền viễn Tây hoặc phong cách tự do, sôi nổi giống như phong cách Bohemian.

Dù vậy cũng có không ít fan thừa nhận rằng outfit mới này của BTS không quá nổi bật, mang màu sắc đi ngược lại với thời điểm mùa hè. Nhiều người tự hỏi rằng không biết stylist của BTS có sắp bị Knet cho 'lên thớt' lần nữa không khi dạo gần đây có khá nhiều tranh cãi xoay quanh outfit của nhóm.

Tuy nhiên cuối cùng phản ứng của Knet và fan Hàn lại không quá tiêu cực, thậm chí còn có lời khen ngợi. Nhiều fan quốc tế khá ngạc nhiên với điều này, nhưng ngẫm kỹ lại thì trước nay Knet vẫn không thích việc BTS luôn bị stylist cho 'đóng suit' nên họ đã khá hài lòng khi 7 thành viên được chuyển phong cách mới với concept khác biệt hẳn lúc trước. Điều khiến họ cảm thấy chưa ổn nhất chính là dù không đóng suit nhưng những bộ outfit này vẫn còn khá ngột ngạt so với mùa hè.

Một số bình luận của Knet:

- Những bộ outfit này đẹp thật đó!!!

- Có vibe của miền viễn Tây nhỉ? 

- Tôi thật sự tò mò về bài hát mới!!!

- Wow, Jungkook đeo lens 2 màu hả?!!!

- Nhìn nóng nực quá, những bộ trang phục đó không hợp với những bài hát mùa hè ...

- Có vẻ trong số các thành viên thì J-Hope có thể cân được phong cách này nhất. 

- Tò mò về concept comeback lần này của nhóm ghê. 

- Không phải mặc mấy bộ suit màu mè retro nữa là được. 

- Hơi không hợp với mùa hè nhưng vẫn mới mẻ, đáng mong đợi! 

- Không biết đây có phải concept trình diễn 'Permission To Dance' không? 

- Jin điển trai quá, màu tóc đó cũng hợp với anh ấy. 

- Tôi không nghĩ rằng họ sẽ tiết lộ trước outfit của 'Permission To Dance'

- Sau khi đọc tất cả các bình luận, tôi nghĩ bài hát này sẽ là một hit lớn!!

- Họ có đeo mic... Có thể đây là outfit của 'Permission To Dance' nhỉ? 

- Tôi thực sự thích tạo hình này, mới mẻ và không na ná nhau như mấy concept trước. 

- Trang phục đẹp và dễ thương ㅋㅋ Đây là một phong cách mà họ chưa bao giờ mặc trước đây. 

Bạn đánh giá như thế nào về tạo hình mới này của BTS? Theo bạn outfit này liệu có phải sẽ là concept của 'Permission To Dance'? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiêm ngưỡng phong cách mới của BTS trước thềm phát hành 'Permission To Dance': Phản ứng của Knet gây bất ngờ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO