Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 giá rẻ

21/08/2024 10:47

Giống như cabin của tàu, không gian nội thất của ngôi nhà được thiết kế gần giống như một tủ với các giải pháp lưu trữ thông minh và ẩn khuất khỏi tầm nhìn.

Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 giá rẻ ảnh 1
Ngôi nhà cấp 4 này giống như một cabin có diện tích khiêm tốn, được đắp vào sườn đồi.
Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 giá rẻ ảnh 2
Mặt tiền phía Nam của ngôi nhà có cửa trượt bằng kính lớn, phản chiếu cảnh quan vào bên trong.
Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 giá rẻ ảnh 3Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 giá rẻ ảnh 4
Các bức tường bên ngoài bằng bê tông đúc tại chỗ, cho phép ngôi nhà nằm gọn trong địa hình tự nhiên của khu đất.
Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 giá rẻ ảnh 5
Giống như cabin của tàu, không gian nội thất của ngôi nhà được thiết kế gần giống như một tủ, với các giải pháp lưu trữ thông minh và ẩn khuất khỏi tầm nhìn.
Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 giá rẻ ảnh 6
Một nhà bếp nhỏ, phòng tắm và phòng ngủ đều được thiết kế để đạt hiệu quả cao nhất có thể, với các không gian lưu trữ chung đóng vai trò là phương tiện phân chia không gian.
Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 giá rẻ ảnh 7
Giường được nâng lên để có thể kéo ra các ngăn kéo lớn để đựng các vật dụng hàng ngày, ẩn sau các ngăn kéo có thể di chuyển hoàn toàn này là không gian lưu trữ thỉnh thoảng kéo dài toàn bộ chiều sâu của giường.
Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 giá rẻ ảnh 8Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 giá rẻ ảnh 9
Kéo các tấm ốp bên ra khỏi bức tường dày ngăn cách nhà bếp với phòng tắm, để tạo ra một phòng đựng thức ăn và không gian lưu trữ tiện ích cho không gian chính.
Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 giá rẻ ảnh 10Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 giá rẻ ảnh 11Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 giá rẻ ảnh 12Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 giá rẻ ảnh 13
Bảng màu nội thất đơn giản của bê tông và gỗ gắn kết không gian lại với nhau.
Theo GO'C
Bài liên quan
  • Tầm nhìn xa trong quy hoạch và phát triển nhà ở xã hội của Hải Phòng
    TS. Trần Xuân Lượng - Viện phó Viện Nghiên cứu và Đánh giá thị trường Bất động sản Việt Nam đánh giá, chính quyền Hải Phòng đã thể hiện tầm nhìn xa trong công tác quy hoạch và phát triển nhà ở xã hội (NOXH), đưa Hải Phòng thành địa phương điểm sáng trong phát triển nhà ở xã hội của cả nước.
  • Mẫu nhà tre tiện lợi cho vùng hay có bão lũ
    Nhiều người đánh giá, với nguyên vật liệu thân thuộc và thời gian hoàn thiện nhanh, mẫu nhà này có thể áp dụng cho những vùng có môi trường sống khắc nghiệt, chịu nhiều thiên tai.
  • Lãi suất vay mua nhà tháng 9 tăng hay giảm?
    Bước sang tháng 9, lãi suất vay mua nhà tại một số ngân hàng đã có sự tăng nhẹ, trong khi đó lãi suất vay mua nhà ở xã hội của gói 120.000 tỷ đồng đã giảm 1 -2 %.
  • Vì sao 8 khu đất lớn ở Đà Nẵng chưa thể đấu giá?
    UBND TP. Đà Nẵng vừa thông tin về 8 khu đất chưa thể đấu giá triển khai các dự án lớn trong năm 2024 do các vướng mắc liên quan.
  • Bộ TN&MT sẽ báo cáo Thủ tướng về bảng giá đất mới của TPHCM
    Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân chỉ đạo Cục Quy hoạch và Phát triển tài nguyên đất tổng hợp tiếp thu, hoàn thiện để báo cáo Thủ tướng Chính phủ về việc bảng giá đất TPHCM tăng 5 - 51.
  • Bà Rịa - Vũng Tàu có quy định tách thửa mới
    Diện tích đất tối thiểu sau khi tách thửa ở Bà Rịa - Vũng Tàu đối với đất ở là 80 m2, có cạnh không nhỏ hơn 5 m và tiếp xúc hoặc có lối đi kết nối với đường giao thông do Nhà nước quản lý. Diện tích tối thiểu đối với đất thương mại dịch vụ, đất cơ sở sản xuất phi nông nghiệp là 100 m2; đất nông nghiệp là 1.000 m2…
  • Huyện ngoại thành Hà Nội đấu giá hơn 100 lô đất
    Hậu “sốt” đất đấu giá ngoại thành, huyện Mỹ Đức của Hà Nội liên tục thông báo đấu giá hàng trăm thửa đất ở, với giá khởi điểm từ 3,5 triệu đồng/m2, thu hút sự quan tâm của dư luận.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 giá rẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO