Chiêm ngưỡng dàn siêu xe trăm tỷ tại SVĐ Mỹ Đình

12/12/2022 18:28

Dàn siêu xe, xe sang trị giá hơn 100 tỷ xuất hiện tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình đã làm “nóng” lên bầu không khí lạnh lẽo những ngày đông lạnh giá của Hà Nội.

Chiều ngày 11/12, một đơn vị kinh doanh xe có tiếng tại Hà Nội đã trưng bày dàn siêu xe, xe sang tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, thu hút sự quan tâm của nhiều người đi qua.

Ước tính, dàn xe 10 chiếc này có giá trị lên tới hơn 100 tỷ đồng.

Dàn siêu xe, xe sang đắt giá

Tâm điểm trong dàn xe là chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster, là một trong ba chiếc SVJ mui trần tại Việt Nam. Siêu xe này từng có thời gian “làm dâu” tại Vũng Tàu trước khi bán ra Hà Nội. Giá bán ở thời điểm xe đổi chủ được đồn đoán ở mức 35 tỷ đồng.

Lamborghini Aventador SVJ Roadster

Theo công bố của Lamborghini, hãng chỉ sản xuất giới hạn 800 chiếc Aventador SVJ Roadster trên toàn thế giới. Điều đó khiến mẫu xe này ngày càng được các tín đồ mê tốc độ và động cơ hút khí tự nhiên săn đón khiến giá trị xe tăng.

Ferrari 488 GTB

Đồng hành cùng “siêu bò” này là chiếc Ferrari 488 GTB từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Xe về nước từ năm 2016 nhưng phải đến năm 2017, đại gia phố núi mới ra được biển số cho xe. Đây còn là một trong những chiếc đầu tiên có mặt tại Việt Nam ở thời điểm bấy giờ.

McLaren 650S Spider

Siêu xe Anh Quốc McLaren 650S Spider nổi bật không kém siêu xe Italia màu cam nhờ gói độ thân rộng của thương hiệu Liberty Walk.

Là một trong hai chiếc 650S được nâng cấp gói độ này, chiếc xe hiện đang trong quá trình tìm chủ nhân mới với giá bán hơn 10 tỷ đồng. Tuy nhiên, gói độ này sử dụng cách bắt đinh tán trực tiếp vào thân xe khiến xe khó trả về nguyên bản.

BMW i8

BMW i8 – một mẫu xe thể thao từng được nhiều dân chơi Việt ưa chuộng với ngoại thất phối hai màu trắng và xanh.

Porsche 911 Carrera S

Cặp đôi xe thể thao Porsche 911 Carrera S và Porsche 718 Boxter với giá trị không dưới 10 tỷ đồng mang hai màu sơn rực rỡ góp mặt vào dàn xe trăm tỷ này. Đây đều là những mẫu xe thể thao được rất nhiều đại gia Việt sử dụng trong khoảng vài năm trở lại đây.

Porsche 718 Boxter
Rolls-Royce Ghost Series II đời 2011

Chiếc Rolls-Royce Ghost Series II đời 2011 hiện được chào bán với giá hơn 8 tỷ đồng. Ngoại thất xe sử dụng tông màu xanh dương chủ đạo cùng màu bạc trên nắp ca-pô tạo điểm nhấn.

Bên cạnh loạt xe thể thao, siêu xe và xe sang đình đám trên còn có sự xuất hiện của bộ đôi xe SUV được nhiều đại gia sử dụng là Mercedes-AMG G 63 và Lexus LX 570.

Mercedes-AMG G 63

Mercedes-AMG G 63 là mẫu xe có giá bán dao động từ 12-14 tỷ đồng tùy theo phân phối chính hãng hay nhập khẩu tư nhân. Trong 3 năm qua, đã có khoảng 100 chiếc G 63 về Việt Nam với đa dạng màu sắc khác nhau, song riêng màu đen và trắng nhiều hơn cả.

Tiến Dũng

Bạn có trải nghiệm gì về những chiếc ô tô của mình? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!  

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiêm ngưỡng dàn siêu xe trăm tỷ tại SVĐ Mỹ Đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO