Chiêm ngưỡng biệt thự 'bắt chước' cung điện Tây Ban Nha của Ellen DeGeneres

Lê Anh(Vov.vn)| 21/03/2022 06:27

Biệt thự Tragara của Ellen DeGeneres - sao Hollywood kiêm đại gia bất động sản - được mô phỏng theo cung điện Alhambra ở Granada, Tây Ban Nha, giá 21 triệu USD.

Nằm bên bờ biển, Villa Tragara ở Los Angeles cách khu nghỉ dưỡng San Ysidro Ranch, nơi có nhà hàng Stonehouse xinh đẹp một quãng đi bộ. Biệt thự gợi lại thời gian và địa điểm giống như cung điện của vua Moorish từ thế kỷ 13. Dinh thự có vẻ ngoài hùng vĩ, nằm sừng sững như một pháo đài, bao quanh bởi khung cảnh núi non.

Chiêm ngưỡng biệt thự 'bắt chước' cung điện Tây Ban Nha của Ellen DeGeneres - 1

Villa Tragara được thiết kế và xây dựng bởi Kinka Usher, một giám đốc người Pháp thường xuyên thực hiện các quảng cáo truyền hình cho nhiều thương hiệu lớn.Gần như mọi thứ trong biệt thự đều được trang trí cực kỳ đặc biệt, từ cửa trước chạm khắc thủ công đến cửa sổ được làm tinh xảo và sàn nhà lộng lẫy. Các chi tiết trang trí công phu trên trần...Nội thất hầu hết đều được nhập khẩu từ châu Âu.

Chiêm ngưỡng biệt thự 'bắt chước' cung điện Tây Ban Nha của Ellen DeGeneres - 2

Khu vực phòng khách nổi bật với thiết kế trần nhà với các dầm đan chéo và một đèn chùm khổng lồ. Căn phòng kết hợp giữa kiến ​​trúc cổ điển với các tiện nghi hiện đại sang trọng. Khu vực ăn uống có ban công nhìn ra khu vườn.

Chiêm ngưỡng biệt thự 'bắt chước' cung điện Tây Ban Nha của Ellen DeGeneres - 3

Hai dãy phòng ngủ chính có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn ở ba phía, sân hiên lớn có mái che và phòng tắm giống như spa. Các cửa sổ được thiết kế chi tiết với hình dạng vòm cho mang đến cảm giác Tây Ban Nha đích thực.

Chiêm ngưỡng biệt thự 'bắt chước' cung điện Tây Ban Nha của Ellen DeGeneres - 4

Phòng tắm có bồn tắm bằng đá cẩm thạch điêu khắc được trang trí bằng hình đầu sư tử chạm khắc tinh xảo. Tường lát gạch công phu trông giống một viên ngọc quý.

Chiêm ngưỡng biệt thự 'bắt chước' cung điện Tây Ban Nha của Ellen DeGeneres - 5
Chiêm ngưỡng biệt thự 'bắt chước' cung điện Tây Ban Nha của Ellen DeGeneres - 6
Chiêm ngưỡng biệt thự 'bắt chước' cung điện Tây Ban Nha của Ellen DeGeneres - 7

Cảnh quan bên ngoài gồm hồ bơi nước nóng, sân bóng, tennis. Khu vườn được chăm sóc cẩn thận với nhiều cây trồng phong phú, một vườn ô liu, thác nước, hai bãi cỏ lớn cho các sự kiện nhỏ, các bữa tiệc trang trọng và các sự kiện lớn. Bên cạnh đó còn có hồ cá koi, khu vực bếp ngoài trời với lò nướng bánh pizza, thịt nướng để tiếp đãi bạn bè, đối tác thân thiết. Phía bên ngoài căn biệt thự được tô điểm bởi lớp cây cọ cao và đèn lồng.

Lê Anh(Vov.vn)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiêm ngưỡng biệt thự 'bắt chước' cung điện Tây Ban Nha của Ellen DeGeneres
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO