Chiếc túi mô phỏng thùng sơn cũ được bán với giá 65 triệu đồng

Mi Vân| 22/07/2022 16:21

Chiếc túi Louis Vuitton Paint Can nằm trong bộ sưu tập cuối cùng của mà nhà thiết kế đoản mệnh Virgil Abloh làm cho Louis Vuitton được rao bán với giá 2.800 USD (65 triệu đồng).

Tháng 11/2021, NTK hàng đầu và là giám đốc sáng tạo của nhãn hiệu Louis Vuitton - Virgil Abloh qua đời tại Chicago, Mỹ sau hai năm chiến đấu với căn bệnh u mạch tim hiếm gặp.

Virgil Abloh sinh năm 1980 tại Mỹ nhưng mang trong mình dòng máu Ghana. Cha mẹ anh đều là những người nhập cư. Bên cạnh đam mê thời trang, Abloh còn là một DJ và nghệ sĩ hình ảnh.

Chiếc túi mô phỏng thùng sơn cũ được bán với giá 65 triệu đồng - 1

Nhà thiết kế danh tiếng của Louis Vuitton - Virgil Abloh (Ảnh: News).

Trong sự nghiệp của mình, Abloh từng hợp tác với nhiều nhà thiết kế và nghệ sĩ nổi tiếng như tỷ phú Kanye West. Virgil gia nhập tập đoàn LVMH vào năm 2018 rồi nhanh chóng lan tỏa ảnh hưởng của mình với nghệ thuật graffiti art, văn hóa hip hop. Phong cách trẻ trung và cá tính của Virgil đã thu hút một lượng khách hàng trẻ và làm tên tuổi cho nhãn hiệu danh tiếng này.

Virgil Abloh chính thức nắm quyền Giám đốc thiết kế ngành hàng thời trang nam cho nhãn hiệu Louis Vuitton từ tháng 3/2018. Anh được đánh giá là một người có tầm nhìn xa, một tâm hồn cao đẹp và sở hữu trí tuệ tuyệt vời. Virgil cũng là giám đốc điều hành của Off-White - một thương hiệu thời trang cũng do chính anh sáng lập vào năm 2013.

Virgil Abloh không chỉ cải tổ Louis Vuitton mà còn mang ảnh hưởng mạnh mẽ tới thế giới thời trang xa xỉ, giới thiệu những hình ảnh chưa từng có đến với làng thời trang nhằm định hình lại sự phát triển, xu hướng của ngành công nghiệp thời trang hiện đại.

Sở trường của giám đốc sáng tạo Virgil Abloh chính là có thể biến những đồ vật bình thường trở nên xa xỉ, chẳng hạn như một tách cà phê cũng là cảm hứng thiết kế. Do vậy, giới chuyên môn nhận định, không khó hiểu khi chiếc túi xách hình hộp sơn của Abloh đã gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu.

Chiếc túi mô phỏng thùng sơn cũ được bán với giá 65 triệu đồng - 2

Dòng túi Louis Vuitton Paint Can khá ấn tượng với hình dáng mô phỏng những hộp sơn nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2022 của nhà mốt túi Louis Vuitton (Ảnh: Louis Vuitton).

Chiếc túi dành cho nam giới hình hộp sơn của Virgil Abloh được xem là một biểu tượng thời trang hiện đại và là một công trình ấn tượng trong sự nghiệp của anh. Chiếc túi được các tín đồ thời trang nhận định là hiện thân hoàn hảo cho nhiệm kỳ phá vỡ ranh giới của nhà thiết kế quá cố Abloh.

Chiếc túi Louis Vuitton Paint Can lần đầu tiên được giới thiệu trong show diễn dành cho nam giới Thu - Đông 2022 của Louis Vuitton. Đây cũng là bộ sưu tập cuối cùng được thiết kế chủ yếu bởi Abloh và được trưng bày gần hai tháng sau khi anh qua đời.

Thương hiệu Louis Vuitton nổi tiếng với các sản phẩm túi xách, hành lý đồ da cao cấp, kiểu dáng cổ điển được cộng tác với nhiều tên tuổi nổi tiếng nhưng Abloh là một người ngoại lệ khi tái hiện các sản phẩm thời trang của Louis Vuitton một cách khác lạ, đầy tính mạo hiểm. Chiếc túi hình hộp sơn này chính là một sản phẩm thời trang như vậy.

Chiếc túi mô phỏng thùng sơn cũ được bán với giá 65 triệu đồng - 3

Chiếc túi Louis Vuitton Paint Can là một món phụ kiện mới mẻ, lạ mắt dành cho nam giới và có giá 2.800 USD (Ảnh: LV).

Các chi tiết bên trong của chiếc túi Louis Vuitton Paint Can được mô phỏng như một thùng sơn thật và dòng cảnh báo "Xử lý cẩn thận" bên ngoài. Túi có quai bằng kim loại, được làm hình trụ tròn với các họa tiết đặc trưng của Louis Vuitton kèm theo dòng chữ: "Exterior Paint". Theo mô tả, túi đủ rộng để chứa được 2 chiếc điện thoại và các vật dụng cá nhân khác.

Chiếc túi hình thùng sơn Louis Vuitton Paint Can ra mắt trên sàn diễn hồi tháng 1/2022 tại Singapore, được người mẫu xách trên tay trông không khác túi mua sắm thông thường.

Hiện, chiếc túi đã được mở bán trên hệ thống trực tuyến của thương hiệu Louis Vuitton. Dòng túi Louis Vuitton Paint Can có 6 phiên bản màu bao gồm tím, vàng, cam, đỏ, xanh lá cây và xanh dương đều nằm trong bảng màu đặc trưng của nhà thiết kế Virgil Abloh.

Chiếc túi Louis Vuitton Print Can hiện có giá 2.800 USD (65 triệu đồng) trên web Mỹ. Tại website Louis Vuitton ở Anh, phiên bản màu cam đã không sẵn hàng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiếc túi mô phỏng thùng sơn cũ được bán với giá 65 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO