Chiếc Dodge Challenger độc nhất vô nhị khi bỏ khung vỏ, thay bằng ống thép

21/09/2024 19:00

MỸ - Chiếc xe cơ bắp Dodge Challenger trở nên cực kỳ độc đáo khi đã được chủ nhân bỏ toàn bộ phần thân vỏ và thay thế bằng những ống thép tạo theo hình viền của xe, đồng thời rao bán với giá khá rẻ.

Trang Carscoops vừa đăng tải hình ảnh một chiếc Dodge Challenger độc nhất vô nhị khi không còn tấm kim loại hay nhựa nào quanh thân xe. Chiếc xe cơ bắp này đang được rao bán chỉ với giá 14.900 USD (366 triệu đồng).

Dodger1.webp

Theo đó, toàn bộ mui xe, nắp capo, cánh cửa, cản trước và sau, cốp xe,... đều được tháo rời và thay bằng những ống thép tạo hình viền. Những bộ phận bên ngoài duy nhất còn sót lại từ chiếc xe ban đầu là đèn, kính chắn gió, hốc lấy gió và bánh xe.

Dodger3.webp

Có thể thấy, tác phẩm "trần trụi" này được độ dựa trên nguyên mẫu là chiếc Dodge Challenger đời 2009. Chiếc xe sử dụng động cơ V6, tạo ra công suất khoảng 305 mã lực và mô-men xoắn 363Nm kết hợp với hệ dẫn động cầu sau cùng hộp số tự động 8 cấp. Thực sự đây là một chiếc xe cơ bắp mạnh mẽ từ ngoại hình đến động cơ.

Dodger2.webp

Trái ngược hẳn với ngoại hình, khoang nội thất của chiếc xe trông lại khá đầy đủ với các màn hình hiển thị và phím chức năng. Tất nhiên, loạt công tắc gắn trên cửa xe được loại bỏ hoặc chuyển vào phía trong bảng taplo bởi chiếc xe này không có cửa kính.

Chủ nhân cũng trang bị thêm một số loa siêu trầm cỡ lớn vào sàn sau cùng với ăng-ten vây cá mập đi cùng cụm đèn hậu. Có thể nói, dù độ chế khá "dị" nhưng phần khung xe được đánh giá là khá chắc chắn với độ hoàn thiện cao.

Dodge4.webp

Điều đặc biệt là chiếc Dodge Challenger này mang biển số của bang Georgia và đã được cấp giấy chứng nhận hợp pháp để lưu thông trên đường phố. Với giá bán chỉ 14.900 USD (366 triệu đồng), chiếc xe cơ bắp này là một món hời cho những người thích sự độc lạ, phá cách.

Theo Carscoops

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiếc Dodge Challenger độc nhất vô nhị khi bỏ khung vỏ, thay bằng ống thép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO