Chia sẻ kinh nghiệm thông tắc bồn cầu hiệu quả, đơn giản

T/H| 28/09/2021 18:30

Tắc bồn cầu là một trong những vấn đề lớn mà nhiều gia đình thường gặp phải, tình trạng này có thế dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như đời sống.

Nếu gặp phải tình trạng tắc bồn cầu đơn giản thì các gia đình hoàn toàn có thể tự giải quyết, tuy nhiên, đối với những trường hợp khó thì cách tốt nhất là liên hệ với những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu.

Giải quyết tình trạng tắc nghẽn bồn cầu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Theo đó, các gia đình có thể tìm hiểu các thông tin cần thiết liên quan đến vấn đề này để có cách xử lý phù hợp và hiệu quả nhất.

Xác định nguyên nhân gây tắc bồn cầu

Các gia đình gặp phải tình trạng tắc nghẽn bồn cầu cần phải xác định nguyên nhân của vấn đề trước khi tìm phương pháp xử lý. Các nguyên nhân gây tắc bồn cầu nhà vệ sinh chủ yếu là do vứt quá nhiều giấy vệ sinh vào trong bồn cầu, vứt những thứ không thể tiêu hủy được như nilon, cao su hay do tắc đường ống thoát ở phía ngoài nhà,…

Nguyên nhân gây tắc bồn cầu

Sau khi xác định được nguyên nhân tắc bồn cầu, gia chủ có thể sử dụng những mẹo thông tắc bồn cầu phổ biến hay dùng các chất tẩy rửa để xử lý. Tuy nhiên, mọi người cần phải tìm hiểu và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì của các loại chất tẩy rửa, đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.

Chuẩn bị trước khi thông tắc bồn cầu

Việc chuẩn bị trước khi thông tắc bồn cầu sẽ giúp quá trình thực hiện hiệu quả và tiết kiệm tối đa thời gian khi xử lý. Trong quá trình thông tắc bồn cầu, gia chủ sẽ khó tránh khỏi trường hợp nước bị tràn lên hoặc các chất thải trào ngược ra ngoài và có mùi hôi khó chịu.

Vì vậy, việc chuẩn bị sẵn những vật dụng như giấy báo cũ, khăn vải, quần áo không còn sử dụng để lót dưới sàn nhà, khu vực xung quanh bệ bồn cầu sẽ giúp xử lý nhanh chóng và tiết kiệm thời gian dọn dẹp.

Cần chuẩn bị gì trước khi thông tắc bồn cầu tại nhà

Các cách thông bồn cầu tắc nhanh chóng, hiệu quả

Khi gặp phải tình trạng tắc bồn cầu, nhiều người thường cố ấn thêm nút xả nước vì nghĩ việc làm này sẽ giúp cho bồn cầu được thông tắc. Tuy nhiên trên thực tế, việc làm này chỉ khiến cho tình trạng tắc nghẽn bồn cầu càng trở nên rắc rối hơn. Chính vì vậy, nếu phát hiện bồn cầu bị tắc, hãy tìm hiểu và áp dụng ngay một trong những mẹo thông bồn cầu phổ biến.

Với những bồn cầu bị tắc nhẹ hoặc đã xác định được nguyên nhân thì có thể dùng các cách thông thường như sử dụng móc quần áo, dùng băng dính cỡ lớn hoặc bột thông bồn cầu chuyên dụng ở những cửa hàng tạp hoá, siêu thị. Các cách này sẽ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí, tuy nhiên, lại mất khá nhiều thời gian để chờ. Vậy, hãy cân nhắc trước khi sử dụng.

Các biện pháp xử lý tắc nghẹt bồn cầu

Ngoài những cách làm trên thì có một giải pháp thông tắc bồn cầu đem lại hiệu quả đến 100% với mọi trường hợp đó là sử dụng dịch vụ thông tắc chuyên nghiệp. Với dịch vụ này, các gia chủ sẽ vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí và chỉ mất từ 30 phút đến 1 tiếng.

Theo đó, các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu nhanh chóng, hiệu quả thì có thể tham khảo dịch vụ tại các đơn vị uy tín hiện nay trên thị trường. Trong đó, Công ty TNHH Thông Hút Bể Phốt Hà Nội 1 với các gói dịch vụ chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật lành nghề,… sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Dịch vụ thông tắc bồn cầu uy tín tại Hà Nội

Ngoài dịch vụ thông tắc bồn cầu, Công ty TNHH Thông Hút Bể Phốt Hà Nội 1 còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng cho khách hàng như thông tắc cống tại Hà Nội, xử lý mùi hôi,… Đơn vị đảm bảo sự chuyên nghiệp và tận tâm trong quá trình thi công, sử dụng các loại máy móc, công nghệ hiện đại, mang đến cho khách hàng dịch vụ “Nhanh chóng – Sạch sẽ – Gọn gàng – Không làm mất vệ sinh”.

Đơn vị cũng cam kết phục vụ khách hàng với giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường, thời gian bảo hành dài hạn, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH Thông Hút Bể Phốt Hà Nội 1

Địa chỉ: 290 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0975.743.230
Email: thonghutbephothanoi.com.vn@gmail.com
Website: https://thonghutbephothanoi.co...

Bài liên quan
  • Các lỗi thường gặp ở máy giặt và cách khắc phục
    Máy giặt dù tốt đến mấy cũng có khả năng gặp lỗi sau một thời gian dài sử dụng. Tùy vào mức độ phức tạp của sự cố mà bạn có thể tự xử lý hoặc cần sự trợ giúp của dịch vụ sửa máy giặt chuyên nghiệp. Dưới đây là 5 lỗi thường gặp của máy giặt và cách khắc phục.
  • Chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc toàn diện cho nam giới - myBuddy
    Với sự phủ sóng rộng khắp của các thương hiệu mỹ phẩm hiện nay, mỗi người dùng đều có cho mình một thương hiệu riêng. Tuy nhiên, một trong những tên tuổi mới nổi trong ngành mỹ phẩm nam, không thể không nhắc đến chính là myBuddy. Một cái tên hứa hẹn sẽ làm bùng nổ lĩnh vực làm đẹp dành cho phái mạnh thời gian tới.
  • Gặp gỡ Oanh Tạ, ‘Hot girl cover’ với giọng hát đặc biệt và vóc dáng quyến rũ
    Sớm trở thành gương mặt trẻ ấn tượng trên mạng xã hội nhờ giọng hát mộc mạc nhưng được thể hiện vô cùng cảm xúc, Oanh Tạ dần trở thành một ca sĩ trẻ được nhiều người nhớ tên.
  • Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Hướng dẫn an toàn và giải pháp cho thế hệ Gen Z
    ‏Cao đẳng 9+ tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là chương trình đào tạo được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn ngay từ sớm cho con em ở thời điểm hiện tại. Đây cũng được xem là hướng đi an toàn và giải pháp vững chắc cho các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z ở thời điểm hiện tại.
  • Top 7 Nhà xe Limousine miền Bắc uy tín theo Sơn Hải Limousine‏
    Bạn đang tìm một ‏‏nhà xe Limousine miền Bắ‏‏c uy tín, đảm cho chuyến hành trình sắp tới an toàn và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị? Tại bài viết này, Sơn Hải Limousine sẽ bật mí đến bạn top 7 nhà xe Limousine tại miền Bắc uy tín, an toàn với nhiều mức giá thành khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé.‏
  • Tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập Khách sạn À La Carte Danang Beach
    Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, À La Carte Danang Beach là khách sạn đầu tiên sở hữu bể bơi vô cực tại Đà Nẵng. Với khẩu hiệu “Sự lựa chọn là của bạn”, trong suốt 10 năm hoạt động, khách sạn thường xuyên có những đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và dần trở thành một trong những khách sạn ven biển được khách du lịch yêu thích.
  • Top 7 cách giúp bạn duy trì động lực tập Gym đơn giản nhất
    Rất nhiều Gymer mất động lực tập Gym ngay từ những ngày đầu. Rất nhiều người bỏ ngang khi đã gần đến đích. Vậy cần làm gì để có động lực khi đăng ký tập Gym?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chia sẻ kinh nghiệm thông tắc bồn cầu hiệu quả, đơn giản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO