Chỉ với một câu nói, Hoàng Tử Thao khiến fan EXO nổi giận khi cho rằng nam Idol đang 'ké fame'

Tổng hợp,| 19/10/2021 17:36

Mới đây, Hoàng Tử Thao đã khiến fan hâm mộ của EXO nổi giận khi cho rằng anh có hành động 'hám fame'.

Hoàng Tử Thao được xem là "tiểu thịt tươi" đa tài khi vừa có thể trình diễn như một idol lại vừa có thể sản xuất âm nhạc, kinh doanh và đóng phim. Chính vì thế không khó hiểu khi Hoàng Tử Thao có lưu lượng khán giả khá đông ở showbiz Hoa ngữ. Được biết, trước khi thành công đình đám tại Cbiz, Hoàng Tử Thao rời khỏi EXO với 1001 lùm xùm và chỉ trích.

Hoàng Tử Thao

Mới đây, Hoàng Tử Thao đã vướng phải tranh cãi chỉ bằng một câu nói. Cụ thể, trên  sóng livestream, nam ca sĩ mặc một chiếc áo phao có số 68 ở cổ. Hoàng Tử Thao nhìn thẳng vào ống kính và nói: "Ngày trước khi debut, số hiệu trong nhóm cũ của tôi cũng là 68. Tôi sẽ không quên trái tim nhiệt huyết ban đầu".

Hoàng Tử Thao

Ngay lập tức, netizen xứ Trung tranh cãi nảy lửa: "Hoàng Tử Thao, anh lại bắt đầu ké fame đấy à?", "Dạo này thiếu nhiệt độ quá hay gì?", "Dăm bữa nửa tháng lại 'đá xoáy' EXO, sao lúc rời nhóm không nghĩ nhiều đến bây giờ?", "Tôi thấy cậu ấy nói đúng mà, không hề chối bỏ quá khứ", "Đừng nhắc tới tên EXO được không?", "Mỗi lần cậu này livestream là tôi thấy chuẩn bị có scandal",...

Được biết trước đó, Hoàng Tử Thao từng nhận vô số chỉ trích khi cố tình PR cho ca khúc mới bằng việc đăng ảnh chụp nhật ký chat gồm rất nhiều khoảnh khắc riêng tư từ thời hoạt động trong EXO.

Sau đây là bình luận của netizen:

"Con bạn tui nó là EXO-L nó bảo fandom chả ưa gì mấy ông người Trung rời nhóm. Nó gọi là bồ câu gì ấy."

"Fan của anh thì chắc nhớ chứ tôi là tôi không nhớ anh số 68 luôn ạ. Sơ tâm gì gì đó tôi không biết chứ bớt bớt hồi tưởng lại."

"Đây nhé không lại bảo do anh chấn thương nên anh phải bay về quốc mẫu."

"Chủ yếu nói mặc cái áo số 68 thôi. Sơ tâm là muốn thành người nổi tiếng."

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chỉ với một câu nói, Hoàng Tử Thao khiến fan EXO nổi giận khi cho rằng nam Idol đang 'ké fame'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO