Chỉ với 5 bất ngờ này, ‘Running Man’ mùa 2 của Vpop chắc chắn sẽ là TV show đỉnh nhất 2021!

Tổng hợp,| 31/08/2021 14:30

Chỉ trong một thời gian ngắn nữa, ‘Running Man Việt Nam’ mùa 2 sẽ được lên sóng. Lần này, chương trình có gì thú vị?

Thay đổi nhà sản xuất

Một trong những điều bất ngờ nhất của Running Man Việt Nam mùa thứ 2 chính là thay đổi nhà sản xuất.

“Running Man Việt Nam”

Mùa 1 được sản xuất bởi Madison Media Group, tuy nhiên được biết mùa 2 chương trình sẽ được thực hiện bởi Đông Tây Promotion kết hợp với Lime Entertainment. Có vẻ như việc thay đổi nhà sản xuất cũng góp phần khiến mùa 2 đến với khán giả khá trễ sau thành công rực rỡ của mùa đầu tiên.

Nhân tố bí ẩn mang tên Trường Giang

Việc Trường Giang thay Trấn Thành trở thành host của mùa hai của Running Man đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được rằng đây sẽ là điểm nhấn thú vị của mùa 2 khi netizen đặt câu hỏi liệu Trường Giang có vượt qua cái bóng quá lớn mà Trấn Thành đã rất thành công ở mùa một hay không.

Running Man

Chia sẻ về điều này, nam diễn viên Liên Bỉnh Phát nhấn mạnh Trấn Thành và Trường Giang đều có những cách riêng để dẫn dắt chương trình, mỗi người một cái hay riêng, điều quan trọng là tạo nên một tổng thể liên kết và mang lại những trải nghiệm thú vị cho khán giả.

Karik và Thúy Ngân liệu có làm nên chuyện?

Karik và Thúy Ngân là hai nhân vật mới toanh của Running Man mùa thứ hai. Netizen đã nhanh chóng nhận ra mỗi người đều có thế mạnh và điểm yếu riêng.

Karik và Thúy Ngân liệu có làm nên chuyện?

Karik không được đánh giá cao về tốc độ do bị thương ở chân. Có lẽ do những phát ngôn mặn mà của mình mà Karik lại được đánh giá cao về các tiêu chí còn lại như độ may mắn, khả năng xé bảng tên, độ "chơi dơ" hay lên chiến thuật.

Trong khi đó, Thúy Ngân được đánh giá là nhân vật thiêng mạnh về chiến thuật thiên về đấu trí để giành chiến thắng cho mình, tương tự như cách Lan Ngọc đã làm năm ngoái.

Đây tiếp tục sẽ là nhân tố bí ẩn nhất của mùa Running Man năm nay.

Khán giả mong chờ nhiều hơn ở Liên Bỉnh Phát

Trong mùa đầu tiên, Liên Bỉnh Phát là một nhân tố khá trầm của đội hình Running Man. Cuối cùng, chính nhờ Trấn Thành và BB Trần, anh dần cởi mở hơn và tham gia các cuộc chơi nhiệt tình, trở thành “vựa muối” của chương trình.

Khán giả mong chờ nhiều hơn ở Liên Bỉnh Phát

Tuy nhiên trong mùa thứ hai, cả hai nhân vật gắn kết Liên Bỉnh Phát đã không còn tham gia. Vì thế, công chúng chờ đợi sự trưởng thành và mới mẻ của Liên Bỉnh Phát trong mùa này.

Cú twist “9 thành viên” vẫn là một dấu hỏi lớn

Tưởng chừng đã "chốt đơn" với 8 thành viên, Running Man Việt bất ngờ tung cú twist tiết lộ mùa 2 có đến 9 thành viên bao gồm Trường Giang, Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Karik, Liên Bỉnh Phát, Thuý Ngân, Jack.

Cú twist “9 thành viên” vẫn là một dấu hỏi lớn

Tuy nhiên, sau scandal đình đám của Jack liên quan đến đời tư, hiện tại netizen vẫn không biết nam nghệ sĩ có tham gia hay không. Trong loạt ảnh sang Hàn Quốc của các nghệ sĩ, Jack hoàn toàn mất hút.

Dẫu vậy, công chúng cho rằng ekip của Running Man vẫn không hề lên tiếng loại bỏ Jack chính thức. Tuy nhiên, một số ý kiến của khán giả cho rằng có khả năng Jack đang thực hiện nhiệm vụ "gián điệp", bay sang Hàn Quốc trong chuyến bay sau để tạo bất ngờ cho các thành viên? Bởi, việc một thành viên không lên chuyến bay cùng dàn nghệ sĩ đã từng xảy ra nhiều lần ở Running Man bản Hàn.

Kết

Sau hơn 1 tuần sang Hàn Quốc để ghi hình, ê-kíp cùng các thành viên Running Man Vietnam mùa 2 đã đáp chuyến bay xuống sân bay Đà Nẵng và sẽ thực hiện cách ly tại đây theo đúng kế hoạch. Hãy cùng chờ đợi những tin tức tiếp theo từ Running Man mùa thứ hai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chỉ với 5 bất ngờ này, ‘Running Man’ mùa 2 của Vpop chắc chắn sẽ là TV show đỉnh nhất 2021!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO