Chỉ vì một bức ảnh, Jaejoong (JYJ) đối diện nguy cơ ngồi tù 2 năm và phạt 80 triệu

07/03/2022 17:19

Hiện tại, phía Jaejoong (JYJ) và công ty quản lý đều chưa lên tiếng về tranh cãi này nhưng không ít netizen đã tỏ ra ngán ngẩm bởi đây không phải lần đầu tiên nam nghệ sĩ hành động không suy nghĩ.

Vào ngày 7/3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kim Jaejoong (JYJ) có nguy cơ nhận mức án 2 năm tù giam hoặc phạt tiền lên đến 4 triệu won (80 triệu đồng) vì hành động vi phạm Luật Bầu cử. Theo đó, vào ngày 5/3, Jaejoong đã đi bầu cử, sau đó chụp ảnh phiếu bầu của mình và đăng lên Instagram.

Mặc dù nam idol đã dùng sticker che đi kết quả, cũng như chỉ muốn khuyến khích người xung quanh nhưng hành động của anh đã vi phạm pháp luật. Luật Bầu cử quy định rõ cấm các hành động chụp ảnh trong phòng bỏ phiếu. Người phát tán hình ảnh phiếu bầu lên mạng xã hội có thể phải nhận mức án 2 năm tù giam hoặc phạt tiền lên đến 4 triệu won (80 triệu đồng).

Bức ảnh gây tranh cãi của Kim Jae Joong

Ngay sau khi bị công chúng chỉ trích, nam idol đã xóa hình ảnh này trên trang cá nhân. Thế nhưng anh vẫn không thể xoa dịu được làn sóng phẫn nộ, chỉ trích của công chúng. Hiện tại, phía Jaejoong và công ty quản lý chưa hề lên tiếng về hành động gây tranh cãi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chỉ vì một bức ảnh, Jaejoong (JYJ) đối diện nguy cơ ngồi tù 2 năm và phạt 80 triệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO