Chí Trung phản ứng khi bị chê 'đũa lệch' với bạn gái Á hậu

02/02/2023 20:01

Khuyên những người này đừng bao đồng, Chí Trung cũng "đuổi khéo" những kẻ "non văn hóa".

Chiều 2/2, Chí Trung trở thành tâm điểm khi đời tư bị mang ra bàn tán, sói mói. Cụ thể, khi "Táo Giao Thông" chia sẻ khoảnh khắc sánh đôi người tình Ý Lan du xuân, một số cư dân mạng đã để lại bình luận công kích.

Mỉa mai chuyện tình chênh lệch của Chí Trung và bạn gái kém 18 tuổi, họ còn mang hôn nhân đầu đổ vỡ của nam danh hài ra để nói chuyện.

Chí Trung phản ứng khi bị chê đũa lệch với bạn gái Á hậu-1Chí Trung phản ứng khi bị chê đũa lệch với bạn gái Á hậu-2Chí Trung phản ứng khi bị chê đũa lệch với bạn gái Á hậu-3Chí Trung phản ứng khi bị chê đũa lệch với bạn gái Á hậu-4Chí Trung phản ứng khi bị chê đũa lệch với bạn gái Á hậu-5Chí Trung phản ứng khi bị chê đũa lệch với bạn gái Á hậu-6
Chí Trung bị công kích đời tư.

Trước lời lẽ kém duyên, danh hài không ngại đáp trả. Khuyên những người này đừng bao đồng, mà hãy tập trung lo cho cuộc đời của mình, Chí Trung cũng "đuổi khéo" những kẻ mà anh cho là "non văn hóa".

"Đây không phải Fanpage đại chúng mà là trang cá nhân của tôi, nơi chỉ dành cho những anh em, bạn bè cùng tầng văn hóa. Những ai cảm thấy 'non văn hóa so với mọi người', xin đừng quan tâm kẻo thành vạ miệng sinh khẩu nghiệp đấy nhé", Chí Trung nhắn nhủ.

Chí Trung phản ứng khi bị chê đũa lệch với bạn gái Á hậu-7Chí Trung phản ứng khi bị chê đũa lệch với bạn gái Á hậu-8Chí Trung phản ứng khi bị chê đũa lệch với bạn gái Á hậu-9Chí Trung phản ứng khi bị chê đũa lệch với bạn gái Á hậu-10Chí Trung phản ứng khi bị chê đũa lệch với bạn gái Á hậu-11

Đầu năm 2020, thông tin cặp đôi Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn sau hơn 30 năm gắn bó được xác nhận. Sau đổ vỡ hôn nhân, Chí Trung tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái - Á hậu Doanh nhân Ý Lan, kém 18 tuổi.

Từ khi xác nhận chuyện tình cảm, Chí Trung và mối tình của mình vấp phải không ít phản ứng trái chiều. Dù vậy, cả hai vẫn vượt qua sóng gió để cùng tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.

Hà My
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chí Trung phản ứng khi bị chê 'đũa lệch' với bạn gái Á hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO