Chi tiết mới về vụ tai nạn suýt cướp đi tính mạng của nam idol nổi tiếng

05/07/2023 07:00

Chị gái vừa chính thức lên tiếng trên sóng truyền hình về vụ tai nạn thảm khốc của nam ca sĩ này trong quá khứ.

Tháng 4/2007, người hâm mộ châu Á "đứng ngồi không yên" trước thông tin 4 thành viên Super Junior gồm Leeteuk, Eunhyuk, Kyuhyun và Shindong gặp tai nạn lật xe. Kyuhyun bị thương nặng nhất, anh vừa bị gãy xương sườn, vừa lủng phổi.

Vào thời điểm đó, đại diện bệnh viện thông báo rằng, khả năng sống sót của Kyuhyun chỉ là khoảng 20%. Tuy nhiên, phép màu đã xảy ra, hơn 3 tháng sau vụ tai nạn thảm khốc, nam ca sĩ đã xuất viện trong vòng tay đón chào của người hâm mộ.

Trong chương trình Walking into Frenzy (KBS2) được phát sóng vào hôm 3/7, chị gái Kyuhyun (Jo Ara) đã xuất hiện và lần đầu lên tiếng về tai nạn thảm khốc của em trai.

Jo Ara xót xa kể lại khoảng thời gian đầy ám ảnh: "Vào thời điểm Kyuhyun gặp nạn, tôi đang học tập ở nước ngoài. Trong túi tôi không còn tiền nên không thể mua vé máy bay về Hàn. Tôi chỉ có thể lên mạng xem tin tức trong tuyệt vọng. Mỗi ngày tôi đều cầu xin Chúa hãy cứu lấy em mình".

Chi tiết mới về vụ tai nạn suýt cướp đi tính mạng của nam idol nổi tiếng-1
Chị gái Kyuhyun lần đầu lên tiếng về vụ tai nạn kinh hoàng của em trai.

Chi tiết mới về vụ tai nạn suýt cướp đi tính mạng của nam idol nổi tiếng-2
Hiện trường tai nạn thảm khốc khiến công chúng không khỏi bàng hoàng.

Chi tiết mới về vụ tai nạn suýt cướp đi tính mạng của nam idol nổi tiếng-3Chi tiết mới về vụ tai nạn suýt cướp đi tính mạng của nam idol nổi tiếng-4
Kyuhyun ở trong tình trạng nguy kịch sau vụ tai nạn cách đây 16 năm.

Cũng trong show Walking into Frenzy, Jo Ara đã dành cho em trai những lời yêu thương từ tận đáy lòng: "Đối với tôi, sinh mệnh của Kyuhyun là vô giá. Cậu ấy là thành viên nhỏ tuổi nhất sống sót một cách kỳ diệu sau vụ tai nạn năm đó. Với tôi, tất cả những gì Kyuhyun nói và mọi thứ thuộc về cậu ấy đều rất tuyệt vời và đáng quý".

Nguồn: Allkpop

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi tiết mới về vụ tai nạn suýt cướp đi tính mạng của nam idol nổi tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO