Chi Pu xuất hiện trên sân khấu cùng dàn sao Trung Quốc

28/04/2023 14:47
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Chi Pu diện trang phục đỏ nổi bật đứng cạnh các tên tuổi xứ Trung trong chương trình “Đạp gió 2023” khiến khán giả Việt đổ dồn sự chú ý. Cô sử dụng tiếng Việt để giới thiệu về bản thân.

Không còn là lời đồn, Chi Pu chính thức góp mặt trong chương trình truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc Đạp gió 2023 (tên cũ: Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng).

Ngày 28/4, Weibo của chương trình tung MV bài hát chủ đề cùng sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ tham dự. Trong những bộ đầm đỏ rực rỡ, các nghệ sĩ lần lượt catwalk như màn giới thiệu bản thân và cùng hát ca khúc chủ đề.


Chi Pu cầm micro khoe giọng trong game show cùng dàn sao Trung Quốc. Video: Weibo.

Đứng chung sân khấu cùng những cái tên đình đám như Tạ Na, Cung Lâm Na, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến, Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân… Chi Pu được khán giả nhận xét không hề lép vế nếu so về nhan sắc. Tạo hình của cô được khen sáng sân khấu, nổi bật. Dù vậy, không ít ý kiến lo ngại giọng hát vốn có nhiều khuyết điểm của Chi Pu không đấu lại được với nghệ sĩ nội địa.

Trong video giới thiệu, Chi Pu sử dụng tiếng Việt chào hỏi, nêu cảm nhận khi đặt chân đến Trung Quốc.

Cách đó một ngày, Chi Pu gây xôn xao vì công khai tài khoản Weibo và Fanclub (hậu viện hội) có dấu tích vàng xác nhận chính chủ. Phần giới thiệu ghi rõ là “ca sĩ, diễn viên Việt Nam”, động thái cho thấy cô muốn “lấn sân” vào thị trường showbiz đất nước tỷ dân.

Chi Pu xuất hiện trên sân khấu cùng dàn sao Trung Quốc-1Chi Pu xuất hiện trên sân khấu cùng dàn sao Trung Quốc-2Chi Pu xuất hiện trên sân khấu cùng dàn sao Trung Quốc-3
Tạo hình của Chi Pu trong sân khấu ca khúc chủ đề. Ảnh: Weibo.

Nhiều thông tin từ blogger của Trung Quốc cho biết Chi Pu có khả năng đi đường dài. Một số sân khấu của cô từng được hé lộ như ca khúc Mời anh vào team em tập mở màn, Moonlight sunrise của TWICE, diễn cùng nhóm với Ella Trần Gia Hoa, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến, Triệu Lệ Na, MARiA (Mai Mizuhashi) và Cung Lâm Na. Ở vòng thi khác, Chi Pu được cho là trình diễn bản hit See tình (Hoàng Thùy Linh) trong nhóm của Trương Gia Nghê, Ngô Thiến và Ella.

Đạp gió 2023 là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ dành cho các ngôi sao trên 30 tuổi tại Trung Quốc, lần đầu được phát sóng năm 2020. Những mùa đầu phát sóng, show là cơ hội để nghệ sĩ nữ từng vướng scandal có cơ hội đổi đời, thay đổi ánh nhìn của công chúng.

Năm nay chương trình có sự góp mặt của 33 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau, trong đó 26 thí sinh đến từ Trung Quốc và 7 thí sinh còn lại từ Việt Nam, Nhật Bản, Nga, Đức.

Việc Chi Pu tham dự chương trình gây nhiều tranh cãi. Không ít ý kiến cho rằng giọng hát của cô không đủ hay để đối đầu với những tên tuổi lành nghề trong showbiz Trung Quốc. Ngoài ra, một số khán giả chờ đợi vào phần vũ đạo, dàn dựng sân khấu của cô để gỡ gạc vấn đề giọng hát.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu xuất hiện trên sân khấu cùng dàn sao Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO