Chi Pu trả lời phỏng vấn hãng truyền thông hàng đầu Trung Quốc

13/12/2023 06:00

Chi Pu được truyền thông Trung Quốc đánh giá là “cầu nối văn hóa giữa hai nước trong thời kỳ mới". Cô mong có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp tại đất nước này.

Chi Pu vừa thực hiện cuộc trả lời phỏng vấn với Tân Hoa Xã và CGTN (Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc).

Nữ ca sĩ được truyền thông Trung Quốc đánh giá là “cầu nối văn hóa giữa hai nước trong thời kỳ mới", nhất là thông qua chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Trung Quốc 2023.

Trả lời Tân Hoa Xã, Chi Pu cho biết Việt Nam cũng vừa ra mắt show Chị đẹp phiên bản Việt mùa đầu tiên và được nhiều khán giả ủng hộ.

Chi Pu trả lời phỏng vấn hãng truyền thông hàng đầu Trung Quốc-1
Ca sĩ Chi Pu.

Theo nữ ca sĩ, điều này cho thấy show có sức ảnh hưởng đối với ngành giải trí của hai nước. Cô hy vọng có thêm nhiều chương trình, sự kiện giao lưu về văn hoá nghệ thuật, nhiều nghệ sĩ Việt Nam có thể giao lưu ở nước bạn và ngược lại cùng quảng bá những gì tốt đẹp về văn hóa, du lịch ở đất nước mình và học hỏi lẫn nhau.

Ngoài ra, Chi Pu muốn học tiếng Trung để có thể giao lưu tốt hơn với fan cũng như những nữ đồng nghiệp từng tham gia chung show với mình. Cô mong có cơ hội tham gia một bộ phim Trung Quốc.

Chi Pu trả lời phỏng vấn hãng truyền thông hàng đầu Trung Quốc-2Chi Pu trả lời phỏng vấn hãng truyền thông hàng đầu Trung Quốc-3
Nữ ca sĩ được Tân Hoa Xã và CGTN phỏng vấn. 

Trả lời CGTN về sự yêu thích của khán giả Việt Nam với phim ảnh và âm nhạc Trung Quốc, Chi Pu cho biết: “Nhiều khán giả Việt Nam thuộc thế hệ cha mẹ tôi đã yêu thích các diễn viên, ca sĩ Trung Quốc thông qua những bộ phim truyền hình, ca khúc nổi tiếng.

Đến thế hệ trẻ, họ cũng xem các show truyền hình thực tế và phim truyền hình để ủng hộ thần tượng. Những người thuộc giới giải trí như tôi, bên cạnh các nghệ sĩ Âu Mỹ cũng theo dõi các show thực tế như Đạp gió để hiểu về văn hóa Pop của Trung Quốc và học hỏi từ công nghệ trình diễn của các bạn”.


Clip Chi Pu chia sẻ với CGTN

Bên cạnh những chia sẻ về ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc, Chi Pu cũng không quên quảng bá hình ảnh con người, đất nước Việt Nam. Cô nhấn mạnh, con người Việt Nam thân thiện, vui vẻ, tích cực; ẩm thực ngon; văn hóa giữa các vùng miền cũng đa dạng.

Chi Pu trả lời phỏng vấn hãng truyền thông hàng đầu Trung Quốc-4

Trước câu hỏi: Bạn làm gì để thúc đẩy tình hữu nghị hai quốc gia? Chi Pu cho biết: "Mỗi nghệ sĩ sinh ra đều có sứ mệnh mang đến những điều đẹp đẽ cho cuộc sống và giúp khán giả giải trí khi cuộc sống có nhiều căng thẳng.

Tôi mong tình hữu nghị hai nước phát triển thật tốt và các nghệ sĩ như chúng tôi có thêm cơ hội sang nước bạn biểu diễn, giao lưu văn hóa và tham gia các chương trình truyền hình thực tế hoặc phim ảnh”, cô nói.

Chi Pu trả lời phỏng vấn hãng truyền thông hàng đầu Trung Quốc-5
Chi Pu và ca sĩ Cung Lâm Na ghi hình một show sau 'Đạp gió'. 

Thời gian qua, Chi Pu đi lại giữa Việt Nam, Trung Quốc để hoạt động. Từ một tên tuổi mới, cô dần được đón nhận ở đất nước tỷ dân. Nữ ca sĩ biểu diễn trong các đại nhạc hội lớn, xuất hiện trong các show A Delicious Guess, Hello Saturday cùng nhiều đồng nghiệp tên tuổi.

Nữ ca sĩ trân trọng các cơ hội về công việc và hạnh phúc khi khán giả đón nhận. Cô cũng tiến bộ hơn về kỹ năng sân khấu, khả năng ngoại ngữ và thêm nhiều mối quan hệ.

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu trả lời phỏng vấn hãng truyền thông hàng đầu Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO