Chi Pu tỏa sáng tại sân khấu 'See Tình' cùng các tỷ tỷ Trung Quốc

Ngọc Lý TH| 14/05/2023 13:52

Vào trưa ngày 14/5, Chi Pu tiếp tục trình diễn ca khúc See Tình cùng sao Hoa ngữ, bùng nổ nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng trình diễn ấn tượng.

tingting.jpg
Màn trình diễn nhanh chóng leo lên hạng 4 hot search của trang mạng xã hội Weibo.

Giai điệu ca khúc See Tình của ca sĩ Hoàng Thùy Linh lần nữa được tái hiện trên đấu trường quốc tế và được cover bởi nhóm nhạc visual trong chương trình Đạp Gió 2023.

Điều đặc biệt, lời bài hát được hát bằng cả tiếng Việt và tiếng Trung bởi giọng ca Chi Pu, Ella, Trương Gia Nghê và Ngô Thiến. Trong đó, ca sĩ Việt Nam là nhân vật nhận được nhiều sự chú ý nhất của Cnet.

Với vẻ đẹp sắc sảo, Chi Pu dường như bừng sáng trên sân khấu và có phần lấn át những tỷ tỷ cùng nhóm. Ngoài ra, cô còn được ưu ái ở vị trí ngồi trung tâm khi mở màn và đảm nhiệm phân đoạn high note của bài hát, khiến người đẹp càng tỏa sáng hơn.

z4343806596922_ce36a149ebdca0b70686b02ae1a2d332-1-.jpg
Ca sĩ người Việt nổi bật với vị trí ngồi cao hơn các thành viên còn lại.
cp.jpg
Sau thành công của màn trình diễn solo Đóa Hoa Hồng, hotgirl Hà Nội có được lượng người hâm mộ khủng tại Trung Quốc.
cpp.jpg
Một lần nữa thể hiện khả năng vũ đạo, thần thái trình diễn cùng nét đẹp mỹ miều. Chi Pu nhận được 'cơn mưa' lời khen với ca khúc See Tình.

Thế nhưng, đoạn cao trào của bài hát vẫn không được hoàn hảo với chất giọng mỏng và khá yếu của Chi Pu. Tuy nhiên, với sự phân bổ đồng đều cho các thành viên, nữ ca sĩ vẫn hoàn thành tốt ở những đoạn nhạc khác.

Hiện tại, 'đại sự thời trang nội y Vera' không chỉ được xem là 'con cưng quốc tế' tại Trung Quốc, mà dần dần có được cảm tình từ người hâm mộ Việt bởi những cố gắng không ngừng suốt thời gian qua.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu tỏa sáng tại sân khấu 'See Tình' cùng các tỷ tỷ Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO