Chi Pu thành công tại Trung Quốc, một phần là dựa vào sự giúp đỡ của đàn chị?

Ngọc Lý| 22/07/2023 19:42

Sau khi Đạp Gió kết thúc, không ít người nhắc đến Ella, người chị cùng ngành thân thiết với Chi Pu.

1-1689095744.png
Ella có tên thật là Trần Giai Hoa, nữ ca sĩ, diễn viên kiêm MC nổi tiếng đến từ Đài Loan.  

Ella là 1 trong 11 gương mặt debut thành công của chương trình Đạp Gió năm nay.  Ngoài ra, nữ ca sĩ được xếp ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng khiến ai nấy đều mãn nguyện.

Nhiều fan để lại lời khen cho cựu thành viên nhóm nhạc nữ đình đám S.H.E. Không chỉ hội tụ tài năng và sắc đẹp, Ella còn có trái tim ấm áp khi luôn quan tâm và chăm sóc mọi người.

ellachennongbongteamchipudapgio113-16841396500742021512001.png
Người đẹp sinh năm 1981 cùng S.H.E được biết đến qua những bản hit như Super Star, Ring Ring Ring, What should I do, Say you love me, Don't wanna grow up, Wings of my words.

Từ những ngày đầu đến với Đạp Gió mùa 4, Ella luôn nằm trong số những thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả bởi dáng vẻ trẻ trung, tính cách cởi mở và tài năng âm nhạc của nghệ sĩ người Đài Loan. Thậm chí, người hâm mộ còn chắc chắn Ella sẽ giành được tấm vé debut ở thứ hạng cao.

Trong suốt chương trình, khán giả ưu ái đặt cho cô biệt danh là 'người đẹp ấm áp' hay 'bà hoàng ngoại giao' khi luôn nhiệt tình trò chuyện cùng với các thí sinh, đặc biệt là nữ ca sĩ người Việt.

ellachennongbongteamchipudapgio18-16841396518201975925425.jpg
Ella từng là Huấn luyện viên trong các chương trình tuyển chọn tài năng như Produce 101, Thanh Xuân Có Bạn,... .

Mặc dù gặp phải rào cản về ngôn ngữ, nhưng Ella luôn dùng tiếng Anh để có thể giao tiếp cũng như truyền đạt lời nói của Chi Pu đến với mọi người. Đồng thời, dành những lời khuyên, sự động viên và an ủi nhằm tạo thêm động lực và cảm giác an toàn để Chi Pu có thể tiến xa hơn trên đấu trường quốc tế.

Không những vậy, trong ngày sinh nhật của giọng ca Đóa Hoa Hồng, Ella cũng là tỷ tỷ đầu tiên gửi tặng đến người em đoạn clip  chúc mừng sinh nhật vô cùng hài hước. Ngoài ra, chi hẳn một số tiền để mua tặng Chi Pu đôi bông tai đến từ thương hiệu cao cấp Gucci.

photo2023-04-2823-09-13-16826981903962006063508.jpg
Ella luôn dành những cái ôm cho Chi Pu sau mỗi lần trình diễn.

Ở vòng công diễn cuối cùng, người đẹp Hà Nội bày tỏ mong muốn được thay đổi phong cách biểu diễn. Dù là lựa chọn mạo hiểm, nhưng đàn chị vẫn lắng nghe và ủng hộ quyết định của Chi Pu.

Ella hoàn toàn tin tưởng và đề cử đàn em thi đấu solo ở cả hai vòng đối đầu. Đáp lại sự tín nhiệm của Ella, Chi Pu xuất sắc giành chiến thắng trước các đối thủ nặng kí như vũ công Tạ Hân, A-Lin hay cả cựu thành viên nhóm nhạc Kpop F(x) Amber, góp phần giúp nhóm vươn lên vị trí số 2.

Chính vì vậy có thể nói thành công hôm nay của Chi Pu, một phần đến từ sự nâng đỡ nhiệt tình của Ella trong suốt quãng thời gian ghi hình tại Trung Quốc.

saostar-9yhu8r57aaet4ndu.png
Tình bạn giữa Ella và Chi Pu được nhiều người mến mộ.

Dù chương trình đã kết thúc, nhưng cả hai đều thành công có được tấm vé debut trong nhóm 11 thành viên và sẽ hoạt động cùng nhau tại đất nước tỷ dân. Fan hâm mộ hi vọng có thể gặp lại cặp đôi chị em trên các show thực tế tiếp theo trong tương lai.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu thành công tại Trung Quốc, một phần là dựa vào sự giúp đỡ của đàn chị?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO