Chi Pu: Nghệ sĩ Việt duy nhất làm được điều này tại Trung Quốc

Ngọc Lý| 15/07/2023 22:14

Hiện tại, hình ảnh của Chi Pu tại Đạp Gió 2023 đang được phổ biến rộng rãi khắp ga tàu điện ngầm tại Hồ Nam, Trung Quốc.

Nhằm quảng bá mạnh mẽ hơn về Chi Pu trước thềm chung kết, fan hâm mộ xứ Trung mạnh tay đầu tư chiếu quảng cáo từng buổi công diễn của nữ ca sĩ người Việt tại ga tàu điện ngầm thuộc thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam.

Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên và duy nhất nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân Trung Quốc và có độ phủ sóng rộng rãi tại đất nước này.

 Hình ảnh nghệ sĩ Việt tại ga tàu điện ngầm Trường Sa, Hồ Nam. Nguồn video: Weibo 小肥非常无语.

Bên cạnh đó, Cnet cũng đang lên kế hoạch trình chiếu video về nữ ca sĩ trên màn ảnh lớn tại quảng trường Hoa Xa Vân Tỷ và màn hình Mango Windows của tòa nhà Khải Duyệt Hoa Viên vào ngày 17/7, đêm chung kết Đạp Gió 2023.

Sáng nay, trạm tiếp ứng của Chi Pu tại Trung Quốc tiếp tục công bố các bản kế hoạch hoàn chỉnh sau khi chạy xong dự án đầu tiên tại ga tàu điện ngầm.

1.jpg
Dự án tiếp ứng tại quảng trường Hoa Xa Vân Tỷ. Nguồn: FB Chipu Hậu Viện Hội.
2.jpg
Mango Windows tại tòa nhà Khải Duyệt Hoa Viên. Nguồn: FB Chipu Hậu Viện Hội.

Không dừng lại ở đó, fan Trung còn có hẳn xe buýt tiếp ứng, cờ phun nước, standee (khung treo quảng cáo), backdrop tường hoa và quà tặng tiếp ứng dành riêng cho fan Chi Pu.

Có thể thấy, độ hot của nữ ca sĩ tại "đất nước tỷ dân" đang ngày càng tăng nhiệt. Trong khi vẫn còn đang quay Đạp Gió, Chi Pu tiếp tục được săn đón trong các show ẩm thực của đài Hồ Nam hay chương trình Lễ Tốt Nghiệp Không Giới Hạn.

3.jpg
Xe buýt tiếp ứng với tông màu vàng chủ đạo, làm nổi bật hình ảnh giọng ca 30 tuổi. Nguồn: FB Chipu Hậu Viện Hội.
4.jpg
Những lá cờ mang màu sắc và phong cách khác nhau do chính fan Trung thiết kế. Nguồn: FB Chipu Hậu Viện Hội.
5.jpg
Khung treo quảng cáo của Chi Pu cũng vô cùng xinh xắn. Nguồn: FB Chipu Hậu Viện Hội.
6.jpg
Bức tường hoa dùng để checkin tại nơi diễn ra đêm chung kết.
7.jpg
Cuối cùng là những món quà nhỏ tiếp sức cho người hâm mộ ChiPu khi đến xem chung kết Đạp Gió 2023.
 Nguồn: FB Chipu Hậu Viện Hội.

Tất cả mọi người đều đang hồi hộp chờ đợi "cú bứt phá" của Chi Pu trên sân khấu chung kết sắp tới và hi vọng rằng nữ ca sĩ sẽ là 1 trong 7 cái tên thành công có mặt trên danh sách debut.

Màn trình diễn cuối cùng của Đạp Gió mùa 4, show tuyển chọn nhóm nhạc ngôi sao của Trung Quốc sẽ chính thức khai mạc vào tối ngày 17/7 và lên sóng vào ngày 21/7 trên kênh Mango TV.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu: Nghệ sĩ Việt duy nhất làm được điều này tại Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO