Chi Pu khoe visual cực sexy ở Trung Quốc

An Nhiên| 01/05/2023 21:08
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Chi Pu đang ở Trung Quốc để ghi hình chương trình “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng”. Nữ ca sĩ khoe visual “cực đỉnh” khi dạo bước ở Thượng Hải.

Lần đầu thử sức ở sân chơi Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4 với tên gọi mới Đạp gió 2023, Chi Pu thông qua trang cá nhân bày tỏ mong muốn khán giả quê nhà có thể yêu thương và ủng hộ để cô đi thật xa ở hành trình này.

Những ngày qua, Chi Pu đã thu xếp công việc ở Việt Nam để bay qua Thượng Hải, Trung Quốc ghi hình. Dạo bước trên phố, giọng ca xinh đẹp khoe nhan sắc rạng ngời, thần thái cuốn hút.

cp6.jpeg
Chi Pu khoe nhan sắc ngọt ngào trong buổi tối ở Thượng Hải

Chi Pu lại quyến rũ và bí ẩn trong bộ váy đen ôm sát cơ thể khi dùng bữa tối ở một nơi sang trọng. Vẻ đẹp của nữ ca sĩ Anh ơi ở lại không chỉ được fan Việt khen ngợi, người hâm mộ đất nước tỷ dân còn hết lời ca tụng. Thậm chí, họ còn gọi cô là “thần tiên tỷ tỷ”.

cp1.jpeg
Phong cách hở bạo của Chi Pu ở xứ người

Ca sĩ sinh năm 1993 lần đầu thử sức chương trình của Trung Quốc. Trước đó, những thông tin úp mở từ phía nhà sản xuất đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Dù vậy phải đợi gần đến ngày cuộc thi diễn ra, phía Chi Pu mới xác nhận thông tin trên.

cp4.jpeg
cp3.jpeg
Nữ ca sĩ việt nhận được những lời khen về nhan sắc ở cuộc thi

Tuy vậy vẫn có nhiều thông tin trái chiều khi Chi Pu tham gia Đạp gió 2023. Trong số những lời chúc mừng, không ít fan Việt lo ngại cho giọng hát của người đẹp Hà thành. Bởi đến nay, phần lớn người yêu nhạc Việt đều không công nhận Chi Pu ở vai trò ca sĩ.

cp5.jpeg
Dù tranh cãi, fan Việt vẫn mong Chi Pu tiến sâu ở cuộc thi

Hy vọng hình ảnh và giọng hát của giọng ca xinh đẹp trong lần đầu xuất ngoại thi thố sẽ được cải thiện đáng kể.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu khoe visual cực sexy ở Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO