Chi Pu khiến dân tình 'tan chảy' vì một động tác khi song ca với Amber!

17/07/2023 10:30

Tối 16/7, Chi Pu và Amber đã có tiết mục song ca ở chương trình Lễ Tốt Nghiệp Không Giới Hạn.

Tiết mục truyền hình trực tiếp của Chi Pu và Amber trong chương trình Lễ tốt nghiệp không giới hạn nhận về nhiều sự trông đợi của khán giả ngay từ lúc mới thông báo. Đây là chương trình của đài Hồ Nam (Trung Quốc), cũng là đơn vị sản xuất show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4 mà Chi Pu tham dự.

Lễ tốt nghiệp không giới hạn năm nay còn có sự tham dự của Henry Lau, Lưu Vũ Ninh, Triệu Kim Mạch… và một "tỉ tỉ" khác của show Đạp gió - MARiA.

Chi Pu khiến dân tình tan chảy vì một động tác khi song ca với Amber!-1

Tiết mục song ca của Chi Pu và Amber rất dễ thương với ca khúc Gió thổi một mùa hạ. Ca khúc này rất nổi tiếng trên MXH xứ Trung mùa hè năm 2021 với nội dung về tình yêu và nỗi nhớ nhung của một cặp đôi trong một mùa hạ. Chi Pu và Amber vừa hát, vừa thể hiện vũ đạo đầy năng lượng, có lúc rất dễ thương nhưng cũng có nhiều đoạn break dance ấn tượng.

Đáng chú ý, về phần cuối màn trình diễn, Amber và Chi Pu lại càng có nhiều tương tác thân mật. Có lúc Amber "trêu ghẹo" Chi Pu khiến cô "ngại ngùng". Sân khấu kết thúc trong sự bùng nổ của khán giả khi Chi Pu dựa đầu vào vai Amber, khuôn mặt của cả hai lúc này đều vô cùng rạng rỡ khiến fan không khỏi "quắn quéo".

Chi Pu khiến dân tình tan chảy vì một động tác khi song ca với Amber!-2
Cú dựa đầu vào vai Amber của Chi Pu khiến dân tình "tan chảy".

Netizen gửi đến Chi Pu lẫn Amber rất nhiều lời khen ngợi vì một tiết mục song ca quá ăn ý, những tương tác đáng yêu của bộ đôi. Khán giả cũng thật tâm mong Chi Pu sẽ giành chiến thắng tại đêm Chung kết Đạp gió 2023 sắp đến, nắm chắc một suất debut trong nhóm nữ sau cùng.

- Xinh quá trời ơi, không chịu nổi rồi...

- Ai cứu tôi khỏi cái sự ngọt ngào quá đáng của hai người này đi!

- Cứ như trong phim, trời ạ!

 - Khá chắc kèo bà Chi sẽ debut ở đội hình cuối cùng, cố lên!

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu khiến dân tình 'tan chảy' vì một động tác khi song ca với Amber!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO