Chi Pu hát tiếng Trung Quốc và được người bản xứ khen nức nở, cho 9/10 điểm!

Tổng hợp,| 22/12/2021 18:15

Mới đây, video reaction của người Trung Quốc nhận xét về giọng hát của Chi Pu khiến netizen rần rần chia sẻ lại.

Chi Pu đã có một năm 2021 cực kỳ viral, dù cô nàng không có sản phẩm âm nhạc nào ấn tượng trong thời gian qua. Bỏ qua câu viral "enjoy cái moment này", người đẹp lại nổi tiếng nhờ một video... reaction.

Chi Pu

Giữa năm 2020, Chi Pu đã cho ra mắt dự án "Chi Pu's Greatest Show" với loạt ca khúc cover nhạc Hoa. Một trong những bản cover gây được chú ý nhất phải kể đến Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi - sản phẩm âm nhạc huyền thoại Hoa ngữ được đông đảo người hâm mộ Châu Á biết tới.

chi pu

Mới đây cộng đồng mạng đã chia sẻ lại clip reaction của 2 người Trung Quốc về màn cover của Chi Pu. Theo đó trong đoạn clip reaction, một người nhận xét: "Mình nghĩ phần trình diễn vừa rồi rất ổn. Lúc đầu mình nghĩ cô ấy có thể có vấn đề về phát âm nhưng nếu để ý kỹ ở phần cuối, cô ấy phát âm gần như hoàn hảo. Nên mình nghĩ ở phần đầu cô ấy đã truyền tải theo cách riêng của cô ấy. Tóm lại tôi nghĩ đây là phần trình diễn tốt". 

Tiếp lời, một người Trung Quốc khác cũng cho hay: "Cô ấy hát chuyên nghiệp. Cô ấy thể hiện cảm xúc tốt và tôi có thể cảm nhận được điều đó. Rất khó để nói rằng đây là ca sĩ nước ngoài mà là người trong nước hát bởi vì tôi có thể nghe rõ lời và hiểu một cách rõ ràng". 

Khi được hỏi chấm điểm về màn cover của Chi Pu, người Trung Quốc cho hay: "Tôi nghĩ tôi sẽ cho 9 điểm. Bởi vì cô ấy có phong cách riêng. Bài hát cũng hay, rất đáng nghe".

Khi nghe được nhận xét trên, netizen bật ngửa khi từ một "thảm họa âm nhạc" của Vpop, cô nàng đã làm hài lòng netizen tại Cbiz. Hy vọng trong thời gian tới, Chi Pu sẽ tiến bộ hơn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu hát tiếng Trung Quốc và được người bản xứ khen nức nở, cho 9/10 điểm!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO