Chi Pu đem lại nguồn năng lượng mới tại Đạp Gió 2023

Ngọc Lý TH| 11/06/2023 12:48

Dù thất bại trong vòng thi đối đầu tại công diễn 3. Chi Pu vẫn nhận được sự chú ý với phong thái biểu diễn cực tự tin trên sân khấu Trung Quốc.

Muốn Đi Biển của team Chi Pu khép lại với số điểm 796 và xếp thứ 5 trên tổng 6 đội thi đấu.

cp4.jpg
Bộ ba Ngô Thiến, Chi Pu và Lý Sa Mân Tử cùng chung khung hình. Nguồn ảnh: FB Chi Pu.

Phần trình diễn được đánh giá mang năng lượng mùa hè tươi mát, sôi động và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Bên cạnh đó, nhan sắc của các thành viên cũng hoàn toàn phù hợp với bài hát bởi sự trong trẻo và thuần khiết tựa như nữ sinh thanh xuân vườn trường.

Muốn Đi Biển là ca khúc cuối cùng nên phần lớn khán giả tại trường quay đều ra về do kiệt sức, dẫn đến ảnh hưởng kết quả bình chọn.

cp1.jpg
Giọng ca người Việt mở đầu với màn lái con xe màu hồng phấn và vẫy chào người hâm mộ. Nguồn ảnh: FB Chi Pu.

Thế nhưng, sức hút của Chi Pu vẫn chưa hạ nhiệt tại Trung Quốc bởi thần thái biểu diễn vô cùng tự tin của cô nàng.

Dù có số điểm thấp tại lần đấu thứ 3, nhưng 9x hoàn toàn có thể bước tiếp vào vòng trong bởi những thành tích ấn tượng và luôn nằm trong top các thí sinh được yêu mến tại 'đất nước tỷ dân'.

cp2.jpg
Chi Pu tỏa sáng trên sân khấu với gam màu xanh chủ đạo. Trang phục và cách trang điểm càng tôn lên chiếc visual chuẩn idol của mình. Nguồn ảnh: FB Chi Pu.
cp5.jpg
Ngoài việc tiếp tục tạo điểm nhấn bởi năng lượng tích cực, Chi Pu còn trực tiếp nhận được lời khen và động viên từ  một nhà sản xuất người Việt xuất hiện trong chương trình khiến người đẹp xúc động khóc nức nở. Nguồn ảnh: FB Chi Pu.
cp3.jpg
Tuy gặp phải không ít khó khăn vì bất đồng ngôn ngữ và gặp phải áp lực lớn trước ngày thi đấu, Chi Pu vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Thậm chí, các tỷ tỷ còn dùng Tiếng Việt khi hô 'cố lên' để động viên người em ngoại quốc. Nguồn ảnh: FB Chi Pu.
351138360_834341168058664_2380784390111471711_n.jpg
Nguồn ảnh: FB Chi Pu.

Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi vào những bước đột phá mới của nữ ca sĩ tại sân khấu tiếp theo, diễn ra vào ngày 27/5 sắp tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu đem lại nguồn năng lượng mới tại Đạp Gió 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO