Chi Pu: 'Bạn trai bị mẹ tôi dọa cho sợ và sau đó rời đi thật nhanh'

16/09/2023 21:32

Khi các nghệ sĩ Trung Quốc hỏi về kỷ niệm lần đầu tiên ra mắt người yêu với gia đình trên show truyền hình, Chi Pu thoải mái chia sẻ về tình đầu.

Trong tập 7 Delicious Guess (Hương Vị Trung Hoa) phát sóng tối 15/9, Chi Pu cùng các nghệ sĩ khách mời tham quan và thưởng thức nhiều món ăn ngon tại Thanh Đảo (Trung Quốc). Ngoài Cung Lâm Na, Ngô Hân, Ella, tập này còn có sự xuất hiện của hai diễn viên Lý Quân Nhuệ và Hoàng Hi Ngạn.

Chi Pu: Bạn trai bị mẹ tôi dọa cho sợ và sau đó rời đi thật nhanh-1
Chi Pu cùng Cung Lâm Na, Ngô Hân, Ella Lý Quân Nhuệ và Hoàng Hi Ngạn tại ''A Delicious Guess''.

Chi Pu tiếp tục nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài xinh đẹp, thời trang trẻ trung. Bên cạnh đó, sự vui vẻ, hoà đồng, tràn đầy năng lượng cùng sự hài hước, duyên dáng của nữ ca sĩ và dàn khách mời cũng ấn tượng với người xem.

Ngoài việc thưởng thức nhiều món ăn ngon tại Thanh Đảo, Chi Pu còn kể với bạn bè quốc tế về Việt Nam. Nữ ca sĩ hài hước nói với Lý Quân Nhuệ và Hoàng Hi Ngạn rằng có thể gọi mình là "cô gái Việt Nam cuốn hút".

Ở thử thách làm bánh, Chi Pu làm thành thạo và đẹp mắt khiến những người chơi trầm trồ. Cô cũng tiết lộ rằng ở Việt Nam đã cùng mẹ làm món ăn này.

Chi Pu: Bạn trai bị mẹ tôi dọa cho sợ và sau đó rời đi thật nhanh-2
Chi Pu được khen bởi tính cách hoạt bát, hòa đồng dù khác biệt ngôn ngữ.

Khi thưởng thức những chiếc bánh được chủ quán đưa ra, người này nhắn nhủ đến các nghệ sĩ phải cẩn thận vì một trong số chúng có chứa đồng xu. Ngay lập tức, Ella nói với Chi Pu: "Nếu em ăn trúng chiếc bánh có đồng xu, em có thể kết hôn".

Chi Pu dí dỏm trả lời: "Trời ơi! Nếu không có đồng xu trong đó là em sẽ không kết hôn sao? Quá là buồn...". Kết quả Chi Pu đã ăn chiếc bánh không có đồng xu. Cô nhanh trí khẳng định nếu mình không ăn hết miếng bánh tức là vẫn có cơ hội kết hôn khiến tất cả bật cười.

Chi Pu: Bạn trai bị mẹ tôi dọa cho sợ và sau đó rời đi thật nhanh-3
Chi Pu kể về kỷ niệm ra mắt mối tình đầu với mẹ.

Khi trò chuyện cùng các nghệ sĩ, Cung Lâm Na hỏi Chi Pu về lần đầu đưa người yêu về nhà ra mắt bố mẹ. Nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ: "Khi tôi có người yêu đầu tiên, mẹ biết và bảo đưa đến nhà. Mẹ liên tiếp hỏi: Cháu tên gì? Bố mẹ cháu làm gì? cùng nhiều câu hỏi khác. Bạn trai bị mẹ tôi 'dọa' cho sợ và sau đó rời đi thật nhanh. Sau đó mỗi khi hai đứa hẹn hò, mẹ hay gọi cho bạn trai bảo phải về trước 9 giờ tối”.

Chi Pu kể có khi cả hai đang xem phim ở rạp, thấy đồng hồ báo 8h45 tối, bạn trai liền đứng lên kéo tay cô đi về.

Sau khi thưởng thức các món ăn ở nhà hàng hải sản, các nghệ sĩ tham gia thử thách vẽ tranh. Người chơi nhận được đề bài là các tác phẩm quen thuộc, sau đó vẽ lại để các khách mời đoán. Phần thưởng cho người chiến thắng chính là manh mối tìm ra đâu là nhà hàng do chương trình thiết kế lại.

Một điều bất ngờ là trong tất cả các đề bài đều có tiếng Việt. Một số cụm từ tiếng Việt xuất hiện như: Tây Du Ký, Đồi Gió Hú, Thủy Hử, Những Cuộc Phiêu Lưu Của Robin Hood... Người chiến thắng ở thử thách là Lý Quân Nhuệ.

Trong tập phát sóng tuần này, Lý Quân Nhuệ giành được 5 huy chương. Sau 7 tập phát sóng của A Delicious Guess, Chi Pu vẫn đang dẫn đầu trong dàn khách mời với tổng số 12 huy chương.

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu: 'Bạn trai bị mẹ tôi dọa cho sợ và sau đó rời đi thật nhanh'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO