Chỉ một hành động nhỏ trong lễ 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung, netizen thấy được EQ của Phương Mỹ Chi cao thế nào!

Tổng hợp,| 18/11/2021 13:09

Mới đây, Phương Mỹ Chi được nhận xét rất tinh tế khi có hành động chọn trang phục phù hợp với lễ 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung.

Sáng 15/11, lễ chung thất của cố nghệ sĩ Phi Nhung diễn ra ở cả hai địa điểm - Việt Nam và Hoa Kỳ. Rất đông khán giả và đồng nghiệp đã đến thăm, cầu nguyện cho Phi Nhung ra đi thanh thản như Ngọc Sơn, nghệ sĩ Thanh Hằng, Phan Đình Tùng. Đặc biệt hơn, khán giả đã để ý hành động của Phương Mỹ Chi.

phương mỹ chi

Tại buổi lễ, Phương Mỹ Chi đã hát ca khúc Liên hoa như một lời chia tay gửi đến cô ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, cư dân mạng đã soi được bộ trang phục mà Phương Mỹ Chi mặc trong buổi lễ 49 ngày, giống với bộ váy mà giọng ca Quê em mùa nước lũ từng mặc khi quay hình chung với cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Hành động đầy tinh tế, nhắc nhớ về kỷ niệm khiến nhiều người dành lời ngợi khen cho Phương Mỹ Chi.

Phương mỹ chi

Phương Mỹ Chi cũng mong được khán giả thứ lỗi nếu như bộ trang phục không phù hợp. Nữ ca sĩ cũng cho biết bộ trang phục này gắn liền với kỷ niệm giữa Phương Mỹ Chi với cố ca sĩ Phi Nhung nên bản thân cô muốn làm một điều gì đó để ghi nhớ.

Phương mỹ chi

Được biết, ca sĩ Phi Nhung qua đời trưa 28.9, tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Trước đó, hôm 24.9, nữ ca sĩ đã trải qua cuộc phẫu thuật lớn để kiểm tra tổn thương phổi. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực cứu chữa nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chỉ một hành động nhỏ trong lễ 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung, netizen thấy được EQ của Phương Mỹ Chi cao thế nào!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO