Chỉ một hành động nhỏ, Jackson Wang (GOT7) thể hiện được EQ đỉnh cao của mình!

Tổng hợp,| 29/07/2021 20:30

Mới đây, hành động khéo léo của Jackson Wang với một cô bé nhỏ tuổi đã khiến netizen khen ngợi nhiệt liệt.

Không chỉ gặt hái được nhiều thành công tại Kpop, Jackson Wang đã tạo được tiếng vang rực rỡ tại thị trường Cpop. Chỉ số thương hiệu và danh tiếng ngày càng được biết đến rộng rãi.

Jackson

Mới đây, netizen xứ Trung đang "sốt xình xịch" vì một khoảnh khắc siêu cấp cute đến từ Jackson Wang - thành viên đình đám của nhóm nhạc GOT7. Một netizen đã ghi lại hình ảnh Jackson Wang cùng nhân viên xuất hiện tại 1 trung tâm thương mại. Đang đi bình thường, anh chàng bỗng dưng nán lại 1 chút vì 1 nhóc tì diện chiếc váy đáng yêu.

Phải xem đi xem lại khoảnh khắc này Cnet mới nhận ra rằng, hoá ra cô bé bị tuột mất dây váy. Jackson Wang dường như đã rất tinh ý khi phát hiện ra điều này, chính vì vậy anh chàng đã ngay lập tức chỉnh lại quai váy cho bé.

Trên các diễn đàn, netizen xứ Trung dành nhiều lời khen tặng cho mỹ nam GOT7: "Jackson ngọt ngào quá", "Đúng là người đàn ông tinh tế", "Cưng gì đâu, siêu đáng yêu", "Thích Jackson vì tính cách thông minh, hài hước của anh chàng, nhưng thực ra Jackson cũng rất hay để ý và có cử chỉ tinh tế",...

jackson

Trước đây, Jackson cũng từng nhận rất nhiều lời khen trong 1 lần trình diễn cùng đàn chị bốc lửa Jessi. Trong khoảnh khắc vô tình mà Jessi nắm lấy cổ tay của nam ca sĩ, nếu chỉ sơ ý một giây thôi, tay của nam ca sĩ sẽ chạm vào vòng 1 của nữ đồng nghiệp. Anh chàng ngay lập tức có phản xạ xoè căng bàn tay, gồng hết cỡ để tạo khoảng cách nhất định với body nóng bỏng của Jessi.

Có thể thấy, không chỉ tài năng đình đám, Jackson Wang cũng nhanh chóng tạo thiện cảm cho công chúng bằng sự ấm áp của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chỉ một hành động nhỏ, Jackson Wang (GOT7) thể hiện được EQ đỉnh cao của mình!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO