Chỉ mỗi việc luộc trứng, Hari Won cũng khiến netizen mỉa mai: 'giả trân như cách chị cố tình nói tiếng Việt lơ lớ vậy'

T.H (tổng hợp),| 23/07/2021 11:36

Hari Won đúng là có số thị phi, vào bếp mùa dịch thôi cũng gây tranh cãi.

TP. HCM đang trong những ngày giãn cách để phòng chống COVID-19, thế nên giới nghệ sĩ được phen nghỉ ngơi dài ngày, chưa biết khi nào sẽ quay trở lại sân khấu. Rảnh rỗi sinh nông nổi, dù không biết nấu ăn nhưng Hari Won cũng tận dụng cơ hội này để khoe tài... luộc trứng. Ai ngờ, tình huống oái oăm lại xảy ra với cô:

"Luộc trứng xong. Mình đã lấy vỏ ra. Nhưng mình cảm nhận được nhân nó lỏng thiệt là lỏng. Nên dù đã lấy vỏ ra trứng nhưng luộc tiếp. Haiz. Con đường nấu ăn nó khổ quá mọi người ơi...".

Đáng nói, công cuộc luộc trứng của Hari Won kéo dài đến tận 47 phút do mải ăn nên quên không tắt bếp. Cuối cùng, trứng luộc lần 2 mới chín, còn cô cũng bị ông xã "chửi".

Hari Won và hành trình luộc trứng gian nan

Những tưởng đây chỉ là một bài đăng rất bình thường trong lúc vợ chồng Hari Won tuân thủ quy định giãn cách xã hội, tuy nhiên đến ngày 22/7, trên MXH bất ngờ xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều cho rằng nữ ca sĩ đang "tạo nét", giả bộ không biết luộc trứng để tỏ vẻ dễ thương.

Nguyên nhân là do có người "đào" lại được clip cô nàng dạy cách luộc trứng thành thục khoảng 1 năm trước, thậm chí còn quay clip hướng dẫn lên Youtube. Thế nhưng hiện tại cô lại liên tục mắc lỗi khi thực hiện một món luộc quá đỗi đơn giản. Nhiều bình luận để lại mỉa mai Hari Won lươn lẹo, giả trân như cách cố tình nói tiếng Việt lơ lớ để tạo khác biệt.

Clip dạy luộc trứng cách đây 1 năm của Hari Won, thành quả vô cùng... okela

Chỉ mỗi việc luộc trứng, Hari Won cũng khiến netizen mỉa mai 1

nhưng hiện tại, cô lại bóc vỏ để luộc trứng lần 2. Không ít netizen cho rằng, cô lươn lẹo, cố tình tỏ vẻ vụng về 

Bên cạnh đó cũng có cư dân mạng bênh vực Hari Won, rằng cô không biết luộc trứng sao cho chín tới, chứ không phải hoàn toàn đầu hàng trước món luộc này. Hơn nữa, người bình thường thời gian dài không vào bếp, đôi khi cũng sẽ quên cách nấu ăn, chứ đừng nói một người vốn không biết nấu nướng như bà xã Trấn Thành.

Chỉ mỗi việc luộc trứng, Hari Won cũng khiến netizen mỉa mai 2

Hari Won có thể hát được, dẫn chương trình được, riêng nấu ăn là không. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chỉ mỗi việc luộc trứng, Hari Won cũng khiến netizen mỉa mai: 'giả trân như cách chị cố tình nói tiếng Việt lơ lớ vậy'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO