Chỉ mất 3 tuần, Xiaomi bán sạch 10.000 chiếc Smart Band 8

HAI LAM (tổng hợp)| 03/11/2023 00:05

Xiaomi vừa cho biết sản phẩm vòng tay thể thao thông minh Smart Band 8 đã đạt 10.000 đơn hàng sau khi 3 tuần mở bán chính thức.

smart-band-8.png
Smart Band 8 đã đạt 10.000 đơn hàng sau khi 3 tuần mở bán chính thức

Sản phẩm nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng nhờ có mức giá chỉ 890.000 đồng nhưng lại sở hữu hàng loạt công nghệ và tính năng phù hợp với lối sống năng động.

Người dùng Xiaomi Smart Band 8 có thể thỏa sức lựa chọn hơn 150 chế độ thể thao khác nhau. Đặc biệt, nếu yêu thích chạy bộ, bạn có thể trải nghiệm 10 khóa học chạy bộ đã được tính toán một cách khoa học sao cho phù hợp nhất với sức khỏe người dùng.

Đối với những người chạy bộ chuyên nghiệp, chế độ Pebble trên vòng tay mang lại trải nghiệm tập luyện rất toàn diện. Khi được gắn vào khóa giày, Xiaomi Smart Band 8 có thể cung cấp dữ liệu chạy chuyên sâu và đánh giá tư thế chạy của bạn để tối ưu hóa hiệu suất.

Không dừng lại ở việc theo dõi quá trình tập luyện, vòng tay mới của Xiaomi cũng cung cấp nhiều công cụ theo dõi sức khỏe tổng thể, đặc biệt là sức khỏe tinh thần của người dùng. Thiết bị cung cấp tính năng theo dõi độ bão hòa oxy (SpO2) và nhịp tim cả ngày, theo dõi giấc ngủ, theo dõi huyết áp, thậm chí ghi lại và dự đoán chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ.

Với Xiaomi Smart Band 8, người dùng cũng không cần lo ngại việc tập luyện của mình bị gián đoạn vì thiết bị chỉ cần 1 giờ để sạc đầy và có thể dùng đến 16 ngày mới cần sạc lại.

Màn hình AMOLED 1,62 inch hình đường đua với độ phân giải cao, giúp người dùng dễ dàng quan sát thông tin, nhất là khi tập thể thao vào buổi tối. Chuẩn kháng nước 5ATM, vỏ kính CORNING GG3 và khung kim loại NCVM góp phần tối ưu hóa độ bền cho thiết bị, nhất là trong môi trường vận động cường độ cao.

Bài liên quan
  • Chọn thiết bị đeo thông minh giá rẻ hỗ trợ đo SpO2
    Bên cạnh hiển thị thời gian, thông báo thì ngày càng nhiều thiết bị đeo thông minh được trang bị thêm tính năng chuyên sâu để theo dõi sức khỏe, đặc biệt là đo SpO2 vốn đang rất cần thiết trong mùa dịch này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chỉ mất 3 tuần, Xiaomi bán sạch 10.000 chiếc Smart Band 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO