Chi hơn 20 triệu đồng cho một bức ảnh 'bão like': Đẳng cấp... chịu chơi

Bích Ngọc| 25/07/2023 16:15

Hiện tại, trào lưu chụp ảnh "váy áo tung bay" đang thống trị. Những khoảnh khắc tưởng như được thực hiện cho một tạp chí thời trang đình đám nào đó khiến chị em "thích mê" và sẵn sàng "mở ví".

Các bức ảnh "váy áo tung bay" đang ngày càng phổ biến trên mạng xã hội. Đằng sau những bức ảnh ngoạn mục này là những doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ hỗ trợ du khách thực hiện các bức ảnh ấn tượng mãn nhãn. Nhiếp ảnh gia Stacey Williams sinh sống và làm việc tại đảo Oahu, Hawaii, cũng đang cung cấp dịch vụ này.

Cô Stacey bắt đầu nhận chụp ảnh "váy áo tung bay" kể từ tháng 4/2021, khi nhận thấy xu hướng này đang ngày càng gia tăng trên mạng xã hội. Trung bình mỗi tháng, Stacey nhận được từ 12-15 yêu cầu chụp hình với ý tưởng "váy áo tung bay", chi phí để có những bức ảnh dạng này là tối thiểu 1.000 USD cho một buổi chụp hình.

Chi hơn 20 triệu đồng cho một bức ảnh bão like: Đẳng cấp... chịu chơi - 1
Chi hơn 20 triệu đồng cho một bức ảnh bão like: Đẳng cấp... chịu chơi - 2
Chi hơn 20 triệu đồng cho một bức ảnh bão like: Đẳng cấp... chịu chơi - 3

Các bức ảnh "váy áo tung bay" đang ngày càng phổ biến trên mạng xã hội (Ảnh: Daily Mail).

Khách hàng của cô Stacey đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện tại, lịch chụp hình của Stacey đã được đặt kín tới thời điểm tháng 6/2024. Điều này cho thấy cơn sốt "váy áo tung bay" vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Nhiếp ảnh gia Stacey cho rằng những bức ảnh "váy áo tung bay" khiến người xuất hiện trong ảnh cảm thấy mình là một nhân vật quyền lực.

Những người đang trải qua những dấu mốc đáng nhớ, những bước ngoặt quan trọng trong đời thường muốn thực hiện các bức ảnh kiểu này để kỷ niệm: "Khi tôi bắt đầu cung cấp dịch vụ này, tôi chỉ nghĩ đó là một xu hướng đang lên trên mạng xã hội, tôi chưa hiểu hết ý nghĩa của những bức ảnh này đối với khách hàng của mình.

Về sau này, tôi mới biết có những người quyết định đầu tư thực hiện một bộ ảnh ngoạn mục là bởi họ vừa trải qua một giai đoạn rất khó khăn, cũng có thể họ muốn kỷ niệm một dấu mốc nào đó trong đời. Nhìn chung, đối với các khách hàng của tôi, đây không phải là một bộ ảnh chỉ để trưng trổ, đây còn là một bộ ảnh giàu ý nghĩa đối với cuộc sống và trải nghiệm của riêng họ".

Chi hơn 20 triệu đồng cho một bức ảnh bão like: Đẳng cấp... chịu chơi - 4
Chi hơn 20 triệu đồng cho một bức ảnh bão like: Đẳng cấp... chịu chơi - 5
Chi hơn 20 triệu đồng cho một bức ảnh bão like: Đẳng cấp... chịu chơi - 6

Ở nhiều nơi trên thế giới, dịch vụ chụp ảnh "váy áo tung bay" cũng đang xuất hiện nhiều hơn (Ảnh: Daily Mail).

Khi cung cấp dịch vụ chụp ảnh "váy áo tung bay", nhiếp ảnh gia Stacey Williams sẽ chuẩn bị sẵn váy áo cho khách hàng, lên kế hoạch cho buổi chụp hình, chủ động kết hợp với chuyên gia trang điểm... Khi du khách có mặt, họ không cần chuẩn bị gì cả, buổi chụp hình đã được sắp xếp chu toàn.

Ở nhiều nơi trên thế giới, dịch vụ chụp ảnh "váy áo tung bay" cũng đang xuất hiện nhiều hơn với các mức giá đa dạng. Tổng chi phí cho một buổi chụp thường không dưới 1.000 USD bởi bên cạnh việc chụp hình, khách hàng còn phải chi trả thêm các phụ phí như chi phí di chuyển, chi phí vận chuyển đồ đạc phục vụ buổi chụp hình, chi phí trang điểm, làm tóc, thuê phục trang...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi hơn 20 triệu đồng cho một bức ảnh 'bão like': Đẳng cấp... chịu chơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO