Chi gần 46 tỷ đồng tinh giản 272 biên chế

Trần Lê| 30/06/2022 09:36

Tỉnh Thanh Hóa đã ban hành quyết định phê duyệt đối tượng và kinh phí thực hiện chính sách tinh giản biên chế đợt 2 năm 2022 và bổ sung đợt 1 năm 2022.

Ông Đầu Thanh Tùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ký quyết định phê duyệt danh sách đối tượng và dự toán kinh phí thực hiện chính sách tinh giản biên chế.

Theo đó, tổng số đối tượng thực hiện tinh giản biên chế đợt này là 272 người, trong đó, đợt 2 năm 2022 là 269 người, bổ sung đợt 1 năm 2022 là 3 người.

Chi gần 46 tỷ đồng tinh giản 272 biên chế - 1

Tổng số đối tượng thực hiện tinh giản biên chế đợt này là 272 người (Ảnh chụp màn hình).

Tỉnh Thanh Hóa dự toán chi gần 46 tỷ đồng để thực hiện tinh giản biên chế đối với 272 người. Đây là kinh phí được trích từ nguồn cải cách tiền lương và thực hiện chính sách an sinh xã hội năm 2022.

UBND tỉnh Thanh Hóa giao Sở Nội vụ, Sở Tài chính chịu trách nhiệm toàn diện trước pháp luật, UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh, các cơ quan thanh tra, kiểm tra, kiểm toán và các cơ quan liên quan khác về tính chính xác của nội dung tham mưu, thẩm định, số liệu báo cáo và các điều kiện, tiêu chuẩn, định mức theo đúng quy định.

Yêu cầu các đơn vị nêu trên căn cứ nội dung được phê duyệt, chủ động triển khai thực hiện các nội dung công việc tiếp theo theo quy định.

Giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra quá trình tổ chức thực hiện của các cơ quan, đơn vị, đảm bảo đúng quy định của Bộ Nội vụ và Bộ Tài chính.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu giám đốc các sở; trưởng các ban, ngành, đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm rà soát lại các đối tượng, điều kiện, tiêu chuẩn để thực hiện các thủ tục theo đúng quy định của pháp luật về tinh giản biên chế.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi gần 46 tỷ đồng tinh giản 272 biên chế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO