Chị gái bất ngờ đưa ra tờ giấy xét nghiệm ADN khi bố mẹ quyết định chia tài sản

19/06/2023 11:12

Trong lúc bố mẹ phân chia tài sản, chị gái bất ngờ đưa ra tờ giấy xét nghiệm ADN để được đứng tên mọi khoản thừa kế.


Chồng tôi có một người chị gái song sinh. Chúng tôi đã lập gia đình và đều ra ở riêng. Nhờ có sự quan tâm của bố mẹ mà hai vợ chồng chị gái và chồng tôi có công việc tốt.

Hiện bố mẹ chồng đã lớn tuổi, sức khỏe yếu, mọi sinh hoạt của ông bà đều phải có người phục vụ. Chúng tôi có dư khả năng thuê người giúp việc nhưng chồng tôi không muốn. Anh ấy đã đưa bố mẹ về sống chung với chúng tôi để tiện chăm sóc.

Mấy năm nay, sức khỏe đi xuống nên bố mẹ gọi các con đến chia tài sản. Hai con trai 2 phần, phần còn lại để bố mẹ gửi ngân hàng lấy lãi dưỡng già. Sau này ông bà mất thì người nuôi bố mẹ sẽ được hưởng hết. Anh trai chồng có vẻ không vui lắm nhưng nhiều năm nay anh ấy không chăm sóc bố mẹ nên cũng không dám có ý kiến gì.

Chị gái bất ngờ đưa ra tờ giấy xét nghiệm ADN khi bố mẹ quyết định chia tài sản-1

Ảnh minh họa

Tuần vừa rồi, chồng tôi đã bán đất được 1,7 tỷ và đưa lại cho bố mẹ chồng giữ. Sau đó, bố chồng gọi chị gái về để giao tiền. Lúc bố chồng chuẩn bị tuyên bố chia tài sản thì chị đưa ra một tờ giấy xét nghiệm cha con.

Chị ấy nói cả nhà mặt vuông mỗi chồng tôi mặt dài và chẳng có nét nào giống nội ngoại. Chị nghi ngờ thân phận chồng tôi nên đã lấy vài chân tóc của hai bố con đi xét nghiệm ADN. Kết quả đúng như chị ấy dự đoán, chồng tôi không phải con của bố chồng.

Chị dõng dạc tuyên bố là chồng tôi sẽ không được hưởng số tài sản của bố mẹ. Chị ấy vừa nói xong, bố chồng tức giận chỉ thẳng mặt đuổi ra ngoài. Bố trách chị to gan, tự tiện đi làm xét nghiệm mà chưa được sự cho phép của bố mẹ.

Hóa ra, chồng tôi là trẻ mồ côi, bị bỏ trước cửa nhà cha mẹ chồng khi còn đỏ hỏn. Thấy chồng tôi đáng thương, lại ngang tuổi với cô con gái vừa ra đời, nên bố mẹ coi như một cặp sinh đôi mà nuôi lớn.

Bí mật của bố mẹ được giấu kín hơn 40 năm, bây giờ lại bị chị phát hiện. Khi biết được thân thế bản thân, chồng tôi không trách chị gái mà quyết định nhường hết tài sản cho chị. Chồng tôi chỉ muốn được chăm sóc tốt bố mẹ, vì nhờ sự hy sinh của cả 2 người mà anh ấy mới có được cuộc sống tốt đẹp như ngày hôm nay. Ba mẹ chồng tức giận, còn chị chồng cho đó là điều đương nhiên.

Gia đình tôi rơi vào cảnh "chiến tranh lạnh", không biết xử lý chuyện này như nào. Chồng bảo tiền mất thì có thể lấy lại, còn chị em mà đã đánh mất tình thân thì cả đời không muốn nhìn mặt nhau. Chồng tôi lúc nào cũng chỉ biết nghĩ cho gia đình đến lúc chia tài sản cũng nhường hết người khác?./.

Theo vov.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chị gái bất ngờ đưa ra tờ giấy xét nghiệm ADN khi bố mẹ quyết định chia tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO