Chị em Từ Hy Viên khởi kiện nam diễn viên tung tin dùng chất cấm

23/06/2023 21:04

Trước lời tố sử dụng và dụ dỗ người khác sử dụng chất cấm, nữ diễn viên Từ Hy Viên đã đưa ra tuyên bố và bày tỏ quan điểm sẽ hành động để bảo vệ danh dự.

Mới đây, MC nổi tiếng xứ Đài - Hoàng Tử Giảo đã đăng tải một đoạn video vạch trần những hành vi vi phạm pháp luật của những người nổi tiếng, khiến dư luận hoang mang.

Trong đó, anh tiết lộ việc bị chị em Từ Hy Viên, Koo Jun Yup (chồng hiện tại của Từ Hy Viên) dụ dỗ sử dụng chất cấm trong một chuyến đi tới Hàn Quốc từ hơn 20 năm trước.

Trong video, Hoàng Tử Giảo nói: "Cả nhóm ở trong phòng khách sạn sử dụng chất cấm, tôi dù không muốn nhưng cũng bị ép buộc". Thời điểm đó, Hoàng Tử Giảo là bạn trai của Từ Hy Đệ (em gái Từ Hy Viên).

Chị em Từ Hy Viên khởi kiện nam diễn viên tung tin dùng chất cấm-1
MC Hoàng Tử Giảo bất ngờ tố chị em Từ Hy Viên dùng chất cấm (Ảnh: Setn).

Hoàng Tử Giảo được xem là MC quốc dân của Đài Loan nhưng gần đây, anh vướng vào cáo buộc quấy rối tình dục một cô gái 17 tuổi trong quá khứ. Ngoài ra, nam MC còn có hành vi dụ dỗ cô gái 19 tuổi chụp ảnh khỏa thân.

Trước công chúng, nam MC thừa nhận hành vi sai trái và bày tỏ sự hối hận. Đồng thời, anh tung video "bóc phốt" đồng nghiệp. Chia sẻ của Hoàng Tử Giảo lập tức trở thành thông tin chấn động truyền thông Hoa ngữ.

Những ngày qua, chủ đề "chị em Từ Hy Viên dùng chất cấm" lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). Tuy nhiên, chỉ sau một ngày công khai kể xấu đồng nghiệp, Hoàng Tử Giảo tìm cách tự vẫn nhưng được cấp cứu kịp thời.

Hiện tại, video bóc phốt đồng nghiệp đã được Hoàng Tử Giảo gỡ xuống nhưng những người bị anh gọi tên rất tức giận.

Chị em Từ Hy Viên khởi kiện nam diễn viên tung tin dùng chất cấm-2
Từ Hy Viên khẳng định sẽ nhờ pháp luật bảo vệ danh dự (Ảnh: Sina).

Liên quan tới nghi vấn dùng chất cấm, Từ Hy Viên và em gái Từ Hy Đệ bày tỏ quan điểm sẽ đáp trả mạnh mẽ.

Ngày 22/6, phía Từ Hy Viên lên tiếng: "Vụ án đã được làm rõ từ năm 2004. Xin đừng cho rằng Koo Jun Yup sử dụng ma túy chỉ vì anh ấy làm việc tại các câu lạc bộ. Từ Hy Viên cũng không thể sử dụng ma túy do bệnh tim của cô ấy. Vì vậy, chúng tôi sẽ có hành động pháp lý chống lại tin đồn này".

Quản lý của Từ Hy Viên cũng bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân: "Nếu hai chị em họ thực sự sử dụng ma túy thì 20 năm qua, họ sẽ sống thế nào? Họ có thể dẫn chương trình và tham gia các hoạt động với tinh thần bình thường không?

Tôi không muốn giải thích nhiều vì không muốn những thông tin tiêu cực và nhiễu loạn ảnh hưởng đến tâm trạng của người đọc. Song, chúng tôi vẫn hy vọng, dù thế giới có hỗn loạn thì cũng không nên để một cá nhân bị lên án bởi những thông tin vô căn cứ.

Hãy để luật sư thu thập chứng cứ. Những kẻ tố cáo và truyền thông "bẩn" hãy cẩn thận".

Chị em Từ Hy Viên khởi kiện nam diễn viên tung tin dùng chất cấm-3
Hai chị em Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ bất ngờ trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội Trung Quốc những ngày qua (Ảnh: Sohu).

Trước những tố cáo của Hoàng Tử Giảo, phía Từ Hy Đệ lên tiếng phủ nhận, cho biết cô sẽ khởi kiện vì những tuyên bố sai sự thật.

Trong khi cư dân mạng đang xôn xao bàn tán trước việc Hoàng Tử Giảo tố chị em Từ Hy Viên dùng chất cấm, bà Trương Lan (mẹ chồng cũ của nữ diễn viên) cũng có chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong lần phát sóng trực tiếp ngày 22/6, khi được hỏi về việc Hoàng Tử Giảo tố con dâu cũ, bà Trương Lan nói: "Đừng đề cập đến chuyện đó trong phòng phát sóng trực tiếp của tôi. Hôm nay là một ngày tốt lành, chúng ta đừng ăn "dưa ôi", nhưng lại công nhận là "dưa đỏ"".

Phía cảnh sát Đài Loan cho biết, đối với lời tố cáo của Hoàng Tử Giảo, do không có bằng chứng xác thực nên cơ quan chức năng khó vào cuộc điều tra. Bên cạnh đó, thời gian mà nam MC đưa ra quá xa (năm 2001), đã quá thời gian hạn định để khởi tố.

Chị em Từ Hy Viên khởi kiện nam diễn viên tung tin dùng chất cấm-4
Từ Hy Viên biến mất khỏi truyền thông và mạng xã hội từ tháng 9 năm ngoái (Ảnh: Sina).

Cuộc sống của Từ Hy Viên liên tục gặp sóng gió trong những năm gần đây. Cuối năm 2021, cô xác nhận ly hôn doanh nhân Uông Tiểu Phi và giành quyền nuôi 2 con sau chục năm chung sống.

Tháng 3/2022, cô tái hôn với người yêu cũ, nam ca sĩ người Hàn Quốc Koo Jun Yup. Nữ diễn viên liên tục đối mặt với những áp lực từ truyền thông, gia đình chồng cũ.

Cuối năm 2022, cô đâm đơn kiện chồng cũ không thực hiện việc chu cấp cho các con theo thỏa thuận ly hôn, khiến anh bị phong tỏa tài sản tại Đài Loan.

Từ Hy Viên được cho là biến mất khỏi truyền thông gần 9 tháng qua, kể từ sau bài phỏng vấn với tờ Vogue, hé lộ cuộc sống bên người chồng hiện tại. Có thông tin cho rằng, sức khỏe của mỹ nhân U50 giảm sút, bị ảnh hưởng nặng do áp lực truyền thông và sau hai lần vượt cạn khó khăn.

Theo Dân trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chị em Từ Hy Viên khởi kiện nam diễn viên tung tin dùng chất cấm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO