'Chị đẹp' Trang Pháp: Nóng bỏng tuổi 35, kín tiếng đời tư hậu chia tay

23/01/2024 09:01

Sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu, gần đây, Trang Pháp gây chú ý khi tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Chị đẹp Trang Pháp: Nóng bỏng tuổi 35, kín tiếng đời tư hậu chia tay-1
Trang Pháp (bên trái), lần đầu được công chúng biết đến khi góp mặt vào phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006. Sau đó, cô tạm gác công việc nghệ thuật để du học tại Pháp. Nữ ca sĩ tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế của trường Đại học Lyon (Pháp). Sau khi về nước, cô trở lại hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ (Ảnh: Chụp màn hình).

Chị đẹp Trang Pháp: Nóng bỏng tuổi 35, kín tiếng đời tư hậu chia tay-2
Trong lĩnh vực âm nhạc, Trang Pháp là người đứng đằng sau loạt hit đình đám: Từ hôm nay, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Em hơi mệt với bạn thân anh… Ngoài ra, cô còn được biết đến là chủ nhân của nhiều ca khúc nhạc phim như: Như là mơ (phim Long Ruồi), Chocolate (phim Âm mưu giày gót nhọn), At the top (phim 'Scandal: Hào quang trở lại)... (Ảnh: Instagram nhân vật).

Chị đẹp Trang Pháp: Nóng bỏng tuổi 35, kín tiếng đời tư hậu chia tay-3
Khoảng 4 năm trở lại đây, Trang Pháp tạm gác lại sự nghiệp ca hát để tập trung phát triển vai trò nhạc sĩ. Quyết định này của cô xuất phát từ mong muốn của bố mẹ. Theo nữ ca sĩ, bố mẹ khuyên cô lui về làm công việc sáng tác, sản xuất thay vì đi hát (Ảnh: Instagram nhân vật).

Chị đẹp Trang Pháp: Nóng bỏng tuổi 35, kín tiếng đời tư hậu chia tay-4
Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Trang Pháp cho biết tiền tài và danh vọng không phải là thứ cô muốn có khi theo con đường sáng tác. Nữ ca sĩ chỉ mong có thể mang đến các sản phẩm giá trị theo thời gian (Ảnh: Instagram nhân vật).

Chị đẹp Trang Pháp: Nóng bỏng tuổi 35, kín tiếng đời tư hậu chia tay-5
Gần đây, Trang Pháp gây chú ý khi tham dự chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023". Nữ ca sĩ nói, cô tham gia chương trình trong tâm thế chơi hết mình và muốn cống hiến nhiều tiết mục hay cho khán giả (Ảnh: Instagram nhân vật).

Chị đẹp Trang Pháp: Nóng bỏng tuổi 35, kín tiếng đời tư hậu chia tay-6
Tại chương trình, Trang Pháp được đánh giá là "chị đẹp" giữ phong độ ổn định qua các vòng thi. Nhiều khán giả nhận xét mỹ nhân 35 tuổi hội tụ đủ tố chất để giành chiến thắng, từ kỹ năng sáng tác, giọng hát đến khả năng trình diễn hút mắt (Ảnh: Instagram nhân vật).

Chị đẹp Trang Pháp: Nóng bỏng tuổi 35, kín tiếng đời tư hậu chia tay-7
Trong vòng công diễn 5 vừa lên sóng, Trang Pháp tiếp tục gây "sốt" khi bất ngờ lồng ghép múa cột vào phần trình diễn. Tiết mục mạo hiểm này khiến nữ ca sĩ bị chấn thương nặng trong quá trình tập luyện (Ảnh: Instagram nhân vật).

Chị đẹp Trang Pháp: Nóng bỏng tuổi 35, kín tiếng đời tư hậu chia tay-8
Bước sang tuổi 35, Trang Pháp sở hữu nhan sắc ngày càng trẻ trung, gợi cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người đẹp nhiều lần "đốt mắt" người hâm mộ với những khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng (Ảnh: Instagram nhân vật).

Chị đẹp Trang Pháp: Nóng bỏng tuổi 35, kín tiếng đời tư hậu chia tay-9
Đời thường, nữ ca sĩ khá "chuộng" những thiết kế cắt xẻ táo bạo, có độ bó sát hoặc cúp ngực giúp tôn dáng triệt để (Ảnh: Instagram nhân vật).

Chị đẹp Trang Pháp: Nóng bỏng tuổi 35, kín tiếng đời tư hậu chia tay-10
Bên cạnh công việc, Trang Pháp dành nhiều thời gian chăm chút bản thân. Người đẹp thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng. Cuộc sống tuổi 35 của nữ ca sĩ được nhận xét là khá thoải mái, sung túc (Ảnh: Instagram nhân vật).

Chị đẹp Trang Pháp: Nóng bỏng tuổi 35, kín tiếng đời tư hậu chia tay-11
Trước đây, Trang Pháp từng có 6 năm hẹn hò với nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Tuy nhiên, mối tình giữa họ đã kết thúc vào năm 2017. Mỹ nhân sinh năm 1989 từng chia sẻ, hiện tại cô và người cũ vẫn là đồng nghiệp của nhau (Ảnh: Instagram nhân vật).

Chị đẹp Trang Pháp: Nóng bỏng tuổi 35, kín tiếng đời tư hậu chia tay-12
Sau khi chia tay Dương Khắc Linh, Trang Pháp khá kín tiếng đời tư. Nhiều năm qua, người đẹp chủ yếu cập nhật những hình ảnh xoay quanh cuộc sống hằng ngày của bản thân, hiếm khi đề cập đến chuyện yêu đương (Ảnh: Instagram nhân vật).

Chị đẹp Trang Pháp: Nóng bỏng tuổi 35, kín tiếng đời tư hậu chia tay-13
Gần 20 năm bước chân vào môi trường giải trí, Trang Pháp vẫn là cái tên giữ sức hút. Trải qua nhiều thăng trầm với nghề, giờ đây, nữ ca sĩ mong muốn "toàn tâm toàn ý" với con đường ca hát trong thời gian tới (Ảnh: Instagram nhân vật).

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Chị đẹp' Trang Pháp: Nóng bỏng tuổi 35, kín tiếng đời tư hậu chia tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO