Chị dâu đột ngột đòi ly hôn dù đang mang thai 6 tháng

25/11/2023 20:34

Sáng sớm nay, chị dâu đã sang nhà chồng khóc lóc, đòi ly hôn. Chị ấy nói không thể sống nổi với anh trai tôi nữa.

Anh trai tôi rất lười làm việc. Anh ấy nói đời người ngắn lắm, phải biết cách hưởng thụ cuộc sống. Vậy nên, một tháng, anh ấy chỉ làm việc nửa tháng, còn lại thì ăn nhậu, tụ tập, đá bóng chơi game. Vì anh làm thợ sơn nước nên công việc cũng không ổn định, lúc có việc lúc không. Bố mẹ tôi rầu lắm, lúc nào cũng sợ con trai cả ế vợ, không có con cái nối dõi.

Vậy mà anh ấy vẫn yêu và cưới được chị dâu tôi. Chị tên Nguyệt, hơn 30 tuổi, có ngoại hình bình thường, làm nghề buôn bán trái cây ở chợ. Tuy công việc vất vả, phải thức khuya dậy sớm, bán cả ngày ở chợ nhưng bù lại, chị Nguyệt kiếm tiền khá nhiều. Có vợ giỏi, anh tôi càng thêm ỷ lại, lúc nào cũng khoe khoang mình giàu có, tiền bạc không thiếu.

Sau đám cưới, bố mẹ tôi cho anh chị 200 triệu, chị Nguyệt rút hết tiền tiết kiệm để xây căn nhà rộng rãi trên mảnh đất ngay cạnh nhà chồng. Nhà vừa xây xong thì chị phát hiện mình có bầu. Đúng là song hỷ long môn nên gia đình tôi, ai cũng vui mừng. Bố mẹ tôi còn cho rằng khi có con, anh tôi sẽ thay đổi, biết thương vợ con và tu chí làm ăn.

Chị dâu đột ngột đòi ly hôn dù đang mang thai 6 tháng-1

Hiện tại, chị dâu tôi đang mang thai 6 tháng. Nhưng ngày nào chị cũng phải dậy sớm, tự mình bưng bê những sọt trái cây lớn, nặng để chở ra chợ. Bố mẹ tôi mắng chửi con trai, bắt anh ấy phụ vợ nhưng chỉ được vài ba bữa rồi đâu cũng vào đó. Đã vậy, anh tôi còn tiêu xài phung phí, lấy tiền vợ mua đồ đẹp, hàng hiệu mặc đi chơi rồi khoe mẽ khắp nơi.

Sáng sớm nay, chị Nguyệt sang khóc lóc với bố mẹ chồng và đòi ly hôn. Chị nói không sống nổi với người chồng vô trách nhiệm nữa. Chị kể chuyện chiều qua, chồng đi nhậu về rồi đập heo đất chị nuôi để dành đi sinh con và lấy số tiền đó tiếp tục nhậu nhẹt tới khuya. Chị đi bán về mệt mỏi, thấy con heo đất bị đập vỡ tan tành vứt trong sọt rác thì tức tối gọi điện cho chồng. Khi về, anh ấy không hối lỗi mà còn đòi đánh vợ. Chị Nguyệt vừa kể vừa khóc, trông rất tội nghiệp. Rồi chị cương quyết dọn đồ đạc về nhà ngoại ở.

Bố mẹ tôi kêu anh trai đến nhà ngoại đón vợ về mà anh ấy không chịu đi, còn lằng nhằng cãi lại. Đúng là anh ấy dại quá, có vợ giỏi giang lại không biết giữ, không lo làm ăn. Phải làm sao để anh ấy biết sai, biết quay đầu đây?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chị dâu đột ngột đòi ly hôn dù đang mang thai 6 tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO