Chi Dân bị tẩy chay vì nghi 'đá xéo' vụ bắt giữ bà Phương Hằng

25/03/2022 17:57

Dòng trạng thái của Chi Dân khiến khán giả không khỏi nghi ngờ anh đang cố tình nhắc đến nữ CEO Đại Nam. Nhiều khán giả còn bỏ theo dõi nam ca sĩ.

Tối 24/3, Viện KSND TP.HCM phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với bà Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam tại Bình Dương) về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", theo khoản 2 Điều 331 Bộ luật Hình sự.

Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố ở khung hình phạt tù từ 2 năm đến 7 năm, phạm tội gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội.

Chi Dân bị tẩy chay vì nghi đá xéo vụ bắt giữ bà Phương Hằng-1
Bà Nguyễn Phương Hằng tại Công an TP.HCM

Ngay sau khi có thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam... ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ ẩn ý, còn Vy Oanh bày tỏ thái độ rõ ràng hân hoan trên trang cá nhân.

Cùng lúc đó, ca sĩ Chi Dân cũng bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái trên trang các nhân: “Ngày ấy đã đến rồi quý vị ạ”.  

Chi Dân bị tẩy chay vì nghi đá xéo vụ bắt giữ bà Phương Hằng-2

Chi Dân bị tẩy chay vì nghi đá xéo vụ bắt giữ bà Phương Hằng-3

Dòng trạng thái khiến khán giả không khỏi nghi ngờ giọng ca Làm Vợ Anh Nhé đang cố tình nhắc đến nữ CEO Đại Nam. Sự không hài lòng thể hiện ở nhiều comments đòi bỏ theo dõi nam ca sĩ.

Chi Dân bị tẩy chay vì nghi đá xéo vụ bắt giữ bà Phương Hằng-4

Ngay lập tức nam ca sĩ đã lên tiếng bằng một clip tấu hài với nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh ngay dưới phần bình luận bài viết.

Ngày mà tui muốn nói đến đó là ngày tui bị bể bóng và làm trò hề cho mọi người vui chứ tui không nói đích thị đến ai nha mấy bạn, đừng lôi tên chị Hằng ra đây vì chị ấy có làm gì tui đâu, tui cũng quý mến chị vì chị giúp ích cho đời nhiều mà... Mọi người nghĩ sao vậy?”,Chi Dân cho hay.

Chi Dân bị tẩy chay vì nghi đá xéo vụ bắt giữ bà Phương Hằng-5

Hóa ra nam ca sĩ từng mong muốn được kết bạn cùng nữ CEO Nguyễn Phương Hằng vì những hoạt động từ thiện của bà.

Bằng chứng là Chi Dân từng chủ động nhắn tin gửi cho CEO Đại Nam với nội dung: “Cô ơi, cho con kết bạn với cô nha. Con vừa đọc được một bài báo cô bay sang Singapore để cứu trẻ em, con rất cảm kích và quý mến cô”.

Chi Dân bị tẩy chay vì nghi đá xéo vụ bắt giữ bà Phương Hằng-6

Nhưng điều này không dập được nghi ngờ của cư dân mạng, họ vẫn cho rằng Chi Dân đang lươn lẹo: “Khịa ai chứ khịa một người như chị Phương Hằng thì bạn sai rồi”, “Ca sĩ mà lo chuyện bao đồng”, “Cô Phương Hằng lại hot”,...

Chi Dân bị tẩy chay vì nghi đá xéo vụ bắt giữ bà Phương Hằng-7

Hiện thông tin nữ CEO Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam đang khiến cộng đồng mạng đổ dồn sự quan tâm.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Dân bị tẩy chay vì nghi 'đá xéo' vụ bắt giữ bà Phương Hằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO