'Chị đại' Jessi cầu hôn fan nữ ném áo ngực lên sân khấu

03/08/2022 12:00

Phản ứng của Jessi khi bất ngờ nhận được một chiếc áo ngực đã khiến mọi người có mặt tại lễ hội London MIK không khỏi thích thú.

Jessi gần đây đã trình diễn tại lễ hội London MIK, một lần nữa chứng tỏ cô là tâm điểm chú ý nhờ cách giao lưu với đám đông và phong cách thời trang táo bạo.

Chị đại Jessi cầu hôn fan nữ ném áo ngực lên sân khấu-1
Jessi tại London MIK

Tại đây, Jessi cũng được khen ngợi vì cách đáp trả trước tuyên bố bị cho là "tự đại" của rapper Hàn Quốc Dok2. Nam rapper 32 tuổi diễn trước Jessi và nói to: "Tôi không quan tâm ai biểu diễn trước tôi hay sau tôi, tôi rap hay hơn tất cả mọi người. Let’s f**king go"

Sở dĩ Dok2 bị chỉ trích là vì nhiều rapper có tên tuổi ở Hàn Quốc như Epik High, Loco, PH-1 và Jessi cũng được mời tới London MIK. Jessi diễn ngay sau Dok2 và đã không ngần ngại đáp trả:

"Có rất nhiều nghệ sĩ giỏi sẽ xuất hiện trong tối nay. Đêm nay là đêm nhạc hip hop mà phải không? Chúng ta có rất nhiều nghệ sĩ, Jay Park này, Loco này, Lee Hi này... Dok2 đang nói cái đ** gì thế?"

Jessi nhanh chóng nhận được sự tán thưởng, từ cả cư dân mạng lẫn khán giả có mặt trực tiếp tại London MIK. Một số người hâm mộ thậm chí còn ném cả áo ngực lên sân khấu khi cô biểu diễn để bày tỏ sự ủng hộ.

Ban đầu Jessi khá bối rối, nhưng cô nhanh chóng đáp lại tình cảm của fan: "Đó có phải áo ngực không? Nó lớn quá, của tôi không lớn vậy đâu à"

Chị đại Jessi cầu hôn fan nữ ném áo ngực lên sân khấu-2
Jessi ngạc nhiên khi thấy fan ném áo ngực lên sân khấu

Jessi còn khiến đám đông thích thú khi giả vờ thử áo ngực:

"Có ai đưa cái đó cho tôi với? Người ném áo lên rất là lễ phép, mọi người biết vì sao không? Bạn ấy viết: 'Tất cả các nghệ sĩ xuất hiện tối nay, xin đừng ghét bỏ ai, hãy yêu thương tất cả mọi người'. Cảm ơn bạn! Cảm ơn các bạn đã yêu hip hop và Kpop" 

Chị đại Jessi cầu hôn fan nữ ném áo ngực lên sân khấu-3
Cô đùa rằng chiếc áo là quá lớn đối với mình

Chưa dừng lại ở đó, "chị đại" còn ngỏ lời cầu hôn với fan đã ném áo ngực:"Tôi sẽ cưới bạn nhé? Hãy đến concert của tôi và tôi sẽ cưới bạn. Tôi không thích con gái nhưng biết đâu đấy, ý là tôi chưa từng thử (yêu con gái) trước đây á" 

Chị đại Jessi cầu hôn fan nữ ném áo ngực lên sân khấu-4
Jessi để lại thiện cảm trong mắt người hâm mộ Vương quốc Anh sau màn trình diễn tại London MIK

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Chị đại' Jessi cầu hôn fan nữ ném áo ngực lên sân khấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO