Chỉ cho 5.000 khán giả vào xem trận Đông Á Thanh Hóa gặp Becamex Bình Dương

QUÁCH DU| 28/02/2022 11:20

Thanh Hóa- Khán giả vào sân xem trận Đông Á Thanh Hóa gặp Becamex Bình Dương phải đáp ứng các điều kiện như được tiêm ít nhất 2 mũi vaccine phòng COVID-19, có xác nhận đã khỏi bệnh của cơ quan y tế có thẩm quyền hoặc có xét nghiệm âm tính còn hiệu lực trong vòng 72 giờ.

Ngày 28.2, thông tin từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa có văn bản đến gửi Công ty TNHH MTV Bóng đá Đông Á Thanh Hoá về việc, cho phép 5.000 khán giả vào sân xem trận đấu vòng 2 (Giải bóng đá VĐQG Night Wolf V.League 2022) được tổ chức trên sân Thanh Hóa giữa 2 đội Đông Á Thanh Hóa và Becamex Bình Dương (diễn ra vào chiều mai ngày 1.3).

Chỉ cho tối đa 5.000 khán giả vào Sân vận động Thanh Hóa xem trận
Chỉ cho tối đa 5.000 khán giả vào Sân vận động Thanh Hóa xem trận Đông Á Thanh Hóa và Becamex Bình Dương. Ảnh. M.C

Trước đó, Công ty TNHH MTV Bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã có tờ trình gửi Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch xin ý kiến cho phép 5.000 khán giả vào sân xem trận đấu này.

Căn cứ vào các văn bản hướng dẫn của Bộ Y tế, dựa trên tình hình thực tế và ý kiến của các đại biểu tại cuộc họp (họp giữa Ban tổ chức giải với Sở Y tế, Công an tỉnh và các đơn vị có liên quan), Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã thống nhất với phương án cho tối đa 5.000 khán giả vào sân cổ vũ.

Cùng với đó, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa cũng đề nghị Công ty TNHH MTV Bóng đá Đông Á Thanh Hoá thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống COVID-19 đối với tất cả các lực lượng tham gia tại sân.

Đối với khán giả vào sân phải đáp ứng các điều kiện như đã được tiêm ít nhất 2 mũi vaccine phòng COVID-19, có xác nhận đã khỏi bệnh COVID-19 của cơ quan y tế có thẩm quyền hoặc có xét nghiệm âm tính còn hiệu lực trong vòng 72 giờ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chỉ cho 5.000 khán giả vào xem trận Đông Á Thanh Hóa gặp Becamex Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO