Chi Bảo: 'Đừng yêu cầu Thủy Tiên minh bạch'

18/09/2021 16:05

Quan điểm cũ của Chi Bảo về Thủy Tiên đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao ngay sau buổi sao kê hôm qua.

Những ngày qua, Thủy Tiên trở thành cái tên chiếm sóng showbiz Việt vì ồn ào từ thiện miền Trung cuối năm 2020.

Vướng nghi án biển thủ tiền từ thiện, thậm chí số tiền nhận về là hơn 300 tỷ đồng, nữ ca sĩ bị yêu cầu sao kê minh bạch.

Chi Bảo: Đừng yêu cầu Thủy Tiên minh bạch-1

Cho tới chiều 17/9, Công Vinh - Thủy Tiên đã tiến hành livestream sao kê tại ngân hàng, làm rõ những tin đồn thất thiệt.

Trên sóng livestream, có thể thấy số tiền quyên góp trùng khớp với thông tin họ công bố trước đó: Hơn 177 tỷ đồng.

Vợ chồng cựu danh thủ đồng thời phủ nhận dùng 2 - 3 tài khoản quyên góp. Công Vinh thậm chí tuyên bố kiện một số cá nhân vu khống vợ chồng anh chuyện làm từ thiện.

Đến tối 17/9, Thủy Tiên chính thức tung 18.000 trang sao kê online. Cô cũng tuyên bố vẫn tiếp tục công việc thiện nguyện, nhưng sẽ theo tư cách cá nhân thay vì kêu gọi quyên góp từ cộng đồng.

Chi Bảo: Đừng yêu cầu Thủy Tiên minh bạch-2
Vợ chồng Thủy Tiên trình bày sao kê tại ngân hàng.

Khi ồn ào của Thủy Tiên còn chưa lắng, diễn viên Chi Bảo mới đây có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân.

Anh chia sẻ bài viết của mình vào ngày 22/10/2020 về nữ ca sĩ, cho biết: "Về Thủy Tiên. Bài này đăng gần 1 năm rồi, lúc Thủy Tiên đang tổ chức hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung. Đa phần đều ủng hộ và đồng tình cách Tiên làm khi đọc status này. Nay share lại để ôn kỷ niệm dù chưa tới. 3.100 likes ủng hộ, không ai chống đối vào lúc đó".

Chi Bảo: Đừng yêu cầu Thủy Tiên minh bạch-3
Chi Bảo chia sẻ bài đăng cũ về Thủy Tiên, khi ấy cô đang tất bật cứu trợ miền Trung.

Bài đăng của nam diễn viên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý đặc biệt của netizens là mong muốn Chi Bảo năm ngoái, cho rằng đừng ai yêu cầu Thủy Tiên phải minh bạch trong chuyện từ thiện.

Cụ thể anh viết: "Bà con đã thương thì thương cho trót, nếu do quá trình đi làm từ thiện mà có sơ suất thì mong bà con bỏ qua, không trách móc hay giận hờn. Và cũng xin đừng yêu cầu phải minh bạch vì để đáp ứng điều này là rất khó, mất rất nhiều thời gian, công sức tiền bạc".

Chi Bảo: Đừng yêu cầu Thủy Tiên minh bạch-4
Bài đăng năm 2020 của Chi Bảo về bà xã Công Vinh.

Phát ngôn cũ của nam diễn viên nay vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh sự đồng tình thì một bộ phận dân mạng lại phản đối quan điểm "đừng yêu cầu Thủy Tiên phải minh bạch".

"Gớm đi chợ mua mớ rau thiếu 2, 3 nghìn còn cằn nhằn, đây thiếu cả cục lại kêu người ta im lặng"; "Có lỡ sơ suất vài chục tỷ cũng nên bỏ qua hả chú?"; "Ông này luyên thuyên, đọc mà mệt luôn";

"Thời điểm nhạy cảm phát biểu làm gì không biết"; "Cầm tiền của người khác lại bảo không cần minh bạch? Người anh này có não không vậy?"..., những bình luận trên mạng xã hội.

Chi Bảo: Đừng yêu cầu Thủy Tiên minh bạch-5
Diễn viên Chi Bảo.

Roger

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Bảo: 'Đừng yêu cầu Thủy Tiên minh bạch'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO