Chỉ bạn cách sử dụng nghệ Nano 365 để nâng tầm nhan sắc và sức khỏe

T/H| 22/03/2023 17:15

Nghệ được biết đến như một nguồn dinh dưỡng quý giá từ thiên nhiên, đặc biệt trong tinh nghệ Nano 365 được chiết xuất từ củ nghệ vàng với hàm lượng dinh dưỡng cao từ tinh chất curcumin – một thành phần cực kỳ quý hiếm trong củ nghệ, đây được xem là một trong những thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe hiện nay.

Nghệ được biết đến như một nguồn dinh dưỡng quý giá từ thiên nhiên, đặc biệt trong tinh nghệ Nano 365 được chiết xuất từ củ nghệ vàng với hàm lượng dinh dưỡng cao từ tinh chất curcumin – một thành phần cực kỳ quý hiếm trong củ nghệ, đây được xem là một trong những thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe hiện nay.

01.jpg

Tinh nghệ Nano 365 Premium phiên bản Ji Chang Wook

Nano 365 lâu nay được người tiêu dùng biết đến là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc (nhà máy K&P Nano) với quy trình và công nghệ hiện đại nhất. Củ nghệ vàng được trồng và thu hoạch bởi những người nông dân Hàn Quốc, đảm bảo vệ sinh, quy trình điều chế được kiểm định nghiêm ngặt, không chứa hóa chất, chất bảo quản, tạo màu, độ tinh khiết cao. 

Sản phẩm này giúp chăm sóc sức khỏe giúp cơ thể chống lại các tác nhân oxy hóa, kháng khuẩn hiệu quả, tăng cường sức khỏe, sắc đẹp và sức đề kháng cho người sử dụng. 

Không chỉ thế, Nano 365 sử dụng công nghệ độc quyền hóa tinh chất để dễ dàng hòa tan trong nước: công nghệ phân hủy chất xơ, protein, chất béo và các chất dinh dưỡng rắn khác thành hạt kích thước nano để dễ hấp thụ & tiêu hóa, thời gian lưu lại của các hạt dinh dưỡng tối ưu hơn và không bị các quá trình tiêu hoá thông thường “rửa trôi" đi các hạt nano mang tinh chất.

Nano 365 được sản xuất bởi K&P Nano - một trong những công ty tiên phong về nghiên cứu nano tại Hàn Quốc

Tinh nghệ Nano 365 là sản phẩm tinh chất nghệ uy tín và mang lại hiệu quả cao nhất trên thị trường hiện nay, sản phẩm được sản xuất dưới dạng nước và đóng gói theo quy cách 1 hộp gồm 8 G-card bên trong và mỗi G-card chứa 4 tuýp nghệ với thiết kế vừa đơn giản và cực kỳ thuận tiện. Mỗi tuýp tinh nghệ 3g chứa 140mg curcumin chiết xuất từ 2kg nghệ. Tổng lượng nanocurcumin nguyên chất có trong 1 hộp là 4480mg. Việc sử dụng G-Card bọc ngoài kết hợp với bao blister thông minh, giúp bảo quản Curcumin theo cách hoàn hảo nhất.

Tinh nghệ nano 365 phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt cho phụ nữ sau sinh, người bị viêm loét dạ dày, gan yếu, người muốn làm đẹp da.

Các công dụng đã được ghi nhận của Nano 365 Premium

Tinh nghệ Nano 365 Curcumin Hàn Quốc được biết đến là một thực phẩm bổ sung dinh dưỡng uy tín, chất lượng đã và đang đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong suốt thời gian qua, tinh nghệ Nano 365 chứa nguồn dinh dưỡng vượt trội, được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược và nguyên liệu thiên nhiên, dùng được cả nam và nữ, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng.

Tinh nghệ Nano 365 nổi bật với khả năng chống lão hóa, oxy hóa tác động bên ngoài, ngăn ngừa sự phát triển tế bào ung thư.

Tinh chất nghệ 365 còn chứa những chất có tác dụng tăng cường bảo vệ làn da của chị em phụ nữ. Nó làm cho làn da thêm sức sống và phòng chống các vết đỏ cũng như mụn trên mặt. Các chuyên gia khẳng định rằng Nghệ có tác dụng thanh lọc máu và làm thông thoáng cơ thể. Từ đó, nó giúp cho chị em có được một làn da khỏe mạnh và mềm mại hơn.

Tinh nghệ Nano Curcumin được nhiều người nổi tiếng và chuyên gia tin dùng

Có thể thấy, tinh nghệ Nano 365 được người tiêu dùng Hàn Quốc và các nước Châu Á tin dùng như một giải pháp đơn giản để bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật, bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể và phòng ngăn ngừa cả các bệnh liên quan về dạ dày, tá tràng, người bị vấn đề về xương khớp đặc biệt viêm khớp dạng thấp, phòng ngừa các bệnh về tim mạch, gan, đái tháo đường, suy nhược cơ thể, sức khỏe yếu, thường xuyên phải làm việc căng thẳng, trong môi trường độc hại...

Đặc biệt là phụ nữ sau sinh, đặc biệt sinh mổ muốn khôi phục sức khỏe, làn da, vóc dáng hay người bị nám da, sạm da, chữa sẹo muốn nhanh chóng liền sẹo, lấp đầy các vết sẹo lồi lõm...

Do đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một loại nguyên liệu chuẩn cũng như nhờ những lợi thế vượt trội về nguyên liệu và công nghệ sản xuất nên Nano Curcumin tạo ra hiệu quả điều trị nhanh, mạnh và cực kỳ an toàn.

Thông tin liên hệ:
NANO 365

Địa chỉ: 38 Trương Quyền, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0931.640.497
Website: https://www.nano365.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/nano365official

Bài liên quan
  • Fatzbaby là 'cái hiệu được thương' trên các sàn thương mại điện tử
    Dạo một vòng tìm sản phẩm Fatzbaby trên các cửa hàng Shopee, thì thấy hầu hết các sản phẩm đều được đánh giá từ 4,8 – 5 sao với các comment như: sản phẩm đẹp, dễ sử dụng, tiện lợi… Điều thú vị là các đại lý của Fatzbaby cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ bán hàng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chỉ bạn cách sử dụng nghệ Nano 365 để nâng tầm nhan sắc và sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO