Chevrolet Trailblazer 2025: Nhiều nâng cấp mới đáng trải nghiệm

22/04/2024 15:15

Mẫu SUV ladder-frame Chevrolet Trailblazer được nâng cấp về thiết kế ngoại thất, nội thất nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Chevrolet Trailblazer thế hệ thứ 2 dù đã không còn chính hãng phân phối tại Việt Nam nhưng vẫn được bán ở Brazil - nơi hãng xe Mỹ vừa giới thiệu một loạt nâng cấp cho phiên bản 2025.

Chevrolet Trailblazer đình đám một thời tại Việt Nam bất ngờ tung ra bản mới- Ảnh 1.

Thiết kế bên ngoài của Chevrolet Trailblazer nhìn chung vẫn còn khá lạc hậu so với các đối thủ trong phân khúc bởi mẫu xe này đã có tuổi đời lên đến 12 năm.  Xe vẫn có cấu hình 7 chỗ ngồi như phiên bản từng ra mắt tại Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Ford Everest, Toyota Fortuner,... Bảng điều khiển trung tâm mới giúp chiếc Chevrolet Trailblazer trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

Nội thất hiện đại hơn vượt trội so với Chevrolet Trailblazer từng bán tại Việt Nam

Ngoài ra, Chevrolet Trailblazer 2025 còn có thêm phiên bản "High Country" hoàn toàn mới, bổ sung các điểm nhấn mạ crôm và trang bị đa dạng hơn.

Mẫu xe này đã có những nâng cấp về mặt ngoại hình, nội thất và khung gầm dựa trên mẫu bán tải S10 (Colorado) có táp-lô mới gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 8 inch, được kết hợp với màn hình cảm ứng thông tin giải trí 11 inch lớn hơn, cụm cần số mới và bàn sạc không dây. Phiên bản High Country có ghế ngồi bọc da 2 tông màu và hình thêu trên tựa đầu.

Chevrolet Trailblazer 2025: Nâng cấp từ trong ra ngoài 2025-chevrolet-trailblazer-brazil-12-2048x1366.webp

Cung cấp sức mạnh cho Chevrolet Trailblazer 2025 vẫn là khối động cơ diesel 2.8 lít tăng áp, sản sinh công suất 204 mã lực và mô men xoắn cực đại 510 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp mới. Ở phiên bản mới, các kỹ sư đã cải tiến hệ thống treo và cột lái của Trailblazer để mang lại cảm giác lái êm ái hơn.

Chevrolet Trailblazer LATAM 2025 :: Behance

Chevrolet Trailblazer 2025 sẽ được sản xuất tại nhà máy São José dos Campos của General Motors ở Brazil và dự kiến ​​sẽ có mặt tại các đại lý địa phương vào tháng 5/2024.

Đáng tiếc, Chevrolet Trailblazer 2025 chỉ bán ra thị trường Brazil, trong khi hầu hết đã bị khai tử ở nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chevrolet Trailblazer 2025: Nhiều nâng cấp mới đáng trải nghiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO