Chênh lệch 13 tuổi, Son Ye Jin vẫn trẻ trung ăn đứt Jisoo (BLACKPINK) khi theo cùng 1 style?

07/04/2022 18:13

2 mỹ nhân này có nhiều pha làm tóc, trang điểm giống hệt nhau như chị em ruột.

Trong làng giải trí Kbiz, có nhiều ngôi sao sở hữu ngoại hình giống nhau hệt như chị em ruột, khiến dân tình bất ngờ. Điển hình như trường hợp của Son Ye Jin – Jisoo. Không chỉ sở hữu gương mặt ngọt ngào, nhan sắc thu hút, họ còn đồng điệu trong cả khoản làm đẹp, makeup. Vậy hãy cùng so sánh xem, khi theo cùng 1 style, Son Ye Jin hay Jisoo sẽ là người ấn tượng hơn?

Theo style Hoàng gia khi cùng lên đồ đơn giản, đội mạng che mặt, Son Ye Jin và Jisoo đã tạo ra màn so kè khiến dân tình chú ý.

Chênh lệch 13 tuổi, Son Ye Jin vẫn trẻ trung ăn đứt Jisoo (BLACKPINK) khi theo cùng 1 style?-1

Cả Jisoo và Son Ye Jin đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào pha lẫn nét kiêu sa, sang chảnh nên họ có thể dễ dàng chinh phục mẫu mạng che mặt cổ điển này.

Nếu như Jisoo mang đến hình ảnh nàng tiểu thư kiêu kỳ, hiện đại thì về phần Son Ye Jin, cô lại mang đến hình ảnh trang nhã, đoan chính như phu nhân nhà quyền quý.

Chênh lệch 13 tuổi, Son Ye Jin vẫn trẻ trung ăn đứt Jisoo (BLACKPINK) khi theo cùng 1 style?-2

Cùng theo lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, nếu không nói hẳn khối người sẽ lầm tưởng Son Ye Jin - Jisoo là chị em ruột bởi nhan sắc và đường nét giống hệt nhau.

Chênh lệch 13 tuổi, Son Ye Jin vẫn trẻ trung ăn đứt Jisoo (BLACKPINK) khi theo cùng 1 style?-3

Cả 2 đều sở hữu gương mặt thanh tú, sống mũi cao thon thả, đôi mắt long lanh, bờ môi hình trái tim chuẩn chỉnh. Hai mỹ nhân này cũng thường trung thành với lối trang điểm nhẹ nhàng, để tóc buông xõa tự nhiên nên trông họ càng giống nhau.

Chênh lệch 13 tuổi, Son Ye Jin vẫn trẻ trung ăn đứt Jisoo (BLACKPINK) khi theo cùng 1 style?-4

Tuy nhiên khi chụp hình cùng Jung Haein, có thể thấy Jisoo có phần lép vế hơn chút đỉnh. Lối trang điểm nhẹ nhàng khi đóng phim khiến nhan sắc của Jisoo có phần mờ nhạt, lộ nếp nhăn khiến gương mặt trông dừ hơn. Trong khi đó, dù hơn Jisoo đến 13 tuổi nhưng Son Ye Jin vẫn chẳng hề lép vế, đường nét gương mặt cộng với thần thái đằm thắm giúp cô ghi điểm toàn tập.

Chênh lệch 13 tuổi, Son Ye Jin vẫn trẻ trung ăn đứt Jisoo (BLACKPINK) khi theo cùng 1 style?-5

Lên đồ với blazer trắng, Son Ye Jin và Jisoo mang đến hình ảnh sang chảnh như mỹ nhân nhà tài phiệt.

Chênh lệch 13 tuổi, Son Ye Jin vẫn trẻ trung ăn đứt Jisoo (BLACKPINK) khi theo cùng 1 style?-6

Hai người đẹp cùng so kè danh "mỹ nhân đẹp hơn hoa" khi cùng chụp ảnh với hoa. Cách makeup của cả 2 vẫn thiên về hướng tự nhiên tươi tắn, tô điểm với 1 chút son cam và phấn má hồng tự nhiên để gương mặt thêm rạng rỡ.

Chênh lệch 13 tuổi, Son Ye Jin vẫn trẻ trung ăn đứt Jisoo (BLACKPINK) khi theo cùng 1 style?-7

Son Ye Jin và Jisoo sở hữu bọng mắt lớn nên khi cười lớn, họ có thể lộ nếp nhăn quanh mắt kém đẹp. Bù lại, cả 2 đều có khuôn miệng trái tim dễ tạo thiện cảm khi cười.

Chênh lệch 13 tuổi, Son Ye Jin vẫn trẻ trung ăn đứt Jisoo (BLACKPINK) khi theo cùng 1 style?-8

Son Ye Jin - Jisoo cũng từng thử sức với style sắc sảo, lạnh lùng. Tuy nhiên nếu Jisoo tạo điểm nhấn với lối makeup rõ nét, kẻ mắt, kẻ mày sắc lẹm thì Son Ye Jin không nhấn nhá quá đậm, tập trung thể hiện thần thái qua ánh mắt hơn là makeup cầu kỳ.

Chênh lệch 13 tuổi, Son Ye Jin vẫn trẻ trung ăn đứt Jisoo (BLACKPINK) khi theo cùng 1 style?-9

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chênh lệch 13 tuổi, Son Ye Jin vẫn trẻ trung ăn đứt Jisoo (BLACKPINK) khi theo cùng 1 style?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO