Chèn nhạc không phù hợp với nội dung quân đội, “Sao nhập ngũ” phải xin lỗi khán giả

15/03/2022 19:42

Trên fanpage của chương trình Sao nhập ngũ đăng tải công khai lời xin lỗi tới các khán giả.

Sao Nhập Ngũ 2022 được khán giả chào đón nhiệt tình vì có sự tham gia của dàn sao đình đám: Hòa Minzy, Độ Mixi, Duy Khánh, Cara... Tuy nhiên, khi vừa phát sóng được 2 tập, chương trình đã vấp phải phản ứng mạnh mẽ từ người xem vì lỗi biên tập.

Theo đó, ê-kíp biên tập chương trình đã liên tục chèn những hiệu ứng âm thanh gây sốc trong các tình huống không quá đặc biệt. Hơn thế nữa, chương trình còn vô tư chèn những đoạn nhạc của các "giang hồ mạng" khiến không ít khán giả khó chịu.

Khán giả P.Đ.N bình luận: "Quá nhiều meme không cần thiết, cũng như sound effect liên quan đến các nhân vật như H.H.H, K.B... khi chèn vào một show của đài QPVN như thế, xem nhiều đoạn cảm thấy rất khó chịu".

Tài khoản có tên H.T cũng bày tỏ: "Công nhận là edit chèn nhiều nhạc rồi các thứ các thứ quá, giải trí nhưng cũng không nên quá đà, dàn sao nhập ngũ lần này cũng đủ hot rồi, không cần câu view. Xem cả mấy chục phút mà nội dung chẳng được nhiều, toàn mất thời gian vào các hiệu ứng gây hài, cái gì cũng vừa phải mới hay".

Một khán giả khác nhận định: "Bắt theo trend hơi quá thật. Giải trí nhưng mà chương trình về quân đội vẫn cần sự nghiêm túc mà".

Trước phản ứng của khán giả, chương trình Sao nhập ngũ đã có lời xin lỗi được đăng tải công khai trên fanpage. Theo đó, đội ngũ biên tập của chương trình đã nhận lỗi và lập tức tiến hành chỉnh sửa phần tiếng của tập 2 Sao nhập ngũ mới phát sóng.

Chèn nhạc không phù hợp với nội dung quân đội, Sao nhập ngũ” phải xin lỗi khán giả-1

Ê-kip sản xuất chương trình công khai xin lỗi khán giả.

Nguyên văn lời xin lỗi của chương trình: "Lời đầu tiên cho admin được thay mặt ê-kip sản xuất được gửi lời cảm ơn tới tất cả những khán giả đã yêu mến và ủng hộ chương trình Sao nhập ngũ trong suốt thời gian qua.

Ngày 12/03 tập 2 Sao nhập ngũ 2022 lên sóng, như các bạn đã biết bản phát sóng trên kênh Youtube chương trình là bản dài hơn với truyền hình và thường được edit theo hướng giải trí hơn. Tuy nhiên trong tập 2 có một số hiệu ứng được sử dụng trong chương trình nhận được nhiều góp ý của khán giả về vấn đề chèn nhạc hiệu ứng không hợp lý.

Ê-kip chương trình với mục đích mang lại cho khán giả nhiều khoảnh khắc giải trí hơn nhưng đã không nghĩ tới một số bản nhạc được chèn vào không phù hợp với nội dung quân đội.

Chèn nhạc không phù hợp với nội dung quân đội, Sao nhập ngũ” phải xin lỗi khán giả-2

Dàn cast đầy sức hút của Sao nhập ngũ 2022.

Ê-kip chương trình xin được gửi lời xin lỗi và cảm ơn chân thành những đóng góp của khán giả và xin rút kinh nghiệm trong những phần sau của chương trình. Những bản nhạc không phù hợp ê-kip chương trình cũng xin phép được loại bỏ khỏi bản phát sóng trên Youtube.

Một lần nữa ê-kip chương trình xin được gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới những khán giả đã yêu mến theo dõi và ủng hộ chương trình Sao nhập ngũ. Mong rằng mọi người sẽ bao dung và tiếp tục ủng hộ chương trình trong những số tiếp theo".

Động thái nhanh nhạy, kịp thời sửa lỗi cùng lời xin lỗi chân thành của ê-kip sản xuất chương trình đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Theo Nhịp Sống Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chèn nhạc không phù hợp với nội dung quân đội, “Sao nhập ngũ” phải xin lỗi khán giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO