Chelsea tung chiêu cuối giữ chân Rudiger

10/02/2022 17:12

Lãnh đạo Chelsea vừa đưa ra đề nghị mức lương mới gần 200.000 bảng/tuần nhằm thuyết phục trung vệ Antonio Rudiger đặt bút ký gia hạn.

Đề xuất mới mà đội bóng thành London đưa ra tăng rõ rệt so với con số 140.000 bảng/tuần mà họ gửi đến Rudiger trước kia.

chelsea-tung-chieu-cuoi-giu-chan-rudiger.jpg
Chelsea muốn Rudiger gia hạn hợp đồng

Tuy nhiên, mức lương 200.000 bảng/tuần vẫn thấp hơn đòi hỏi của trung vệ người Đức, trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Chelsea chỉ còn 4 tháng nữa là hết hạn.

Sở dĩ lãnh đạo Chelsea thay đổi là bởi họ không muốn mất đi nhiều trung vệ giàu kinh nghiệm trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Ngoài Rudiger, Cesar Azpilicueta và Andreas Christensen cũng sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6/2022. Đến nay, cả hai chưa đạt được thỏa thuận ký tiếp với đội bóng thành London.

Barcelona đã liên hệ kéo Azpilicueta và Christensen về sân Nou Camp hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong khi đó, Real Madrid và Paris Saint-Germain sẵn sàng mời Rudiger ký vào bản tiền hợp đồng. Ngoài ra, MU cũng theo sát diễn biến chuyển nhượng trung vệ người Đức.

Giới thạo tin cho hay, Rudiger muốn kiếm 400.000 bảng/tuần trong hợp đồng mới, bao gồm cả tiền thưởng và lót tay nếu trở thành cầu thủ tự do.

Chelsea đang cố gắng đàm phán với đại diện trung vệ người Đức để sớm tìm ra giải pháp.

Mặt khác, họ cũng liên hệ với Ronald Araujo (Barca), Jules Kounde (Sevilla) và Wesley Fofana (Leicester) phòng trường hợp Rudiger ra đi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chelsea tung chiêu cuối giữ chân Rudiger
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO