Chelsea trở thành điểm đến nóng nhất của Mbappe

13/10/2022 11:30

Chelsea được loan báo là ứng viên nặng ký để ký hợp đồng với Kylian Mbappe từ PSG, sau khi chân sút tuyển Pháp bất mãn đòi ra đi ngay trong tháng 1/2023.

Ngôi sao 23 tuổi ký hợp đồng mới với PSG vào mùa hè, nhưng cảm thấy bị "phản bội" bởi hệ thống phân cấp của CLB khi những gì các sếp bự hứa hẹn lúc anh đồng ý ở lại, đều không xảy ra. Điều đó khiến mối quan hệ của họ "hoàn toàn tan vỡ".

Mbappe mâu thuẫn với Neymar và Messi là trung gian hòa giải. Họ được cho có 'hiệp ước World Cup', phải dẹp hiềm khích sang một bên để đều có phong độ tốt nhất tại Qatar

Mbappe đã được liên hệ chuyển đến Real Madrid, trước khi đặt bút gia hạn PSG đến hè 2025. Một cú 'lật kèo' khiến Chủ tịch Perez của gã khổng lồ La Liga tức điên, cho rằng tiền đạo tuyển Pháp sẽ phải hối hận khi từ bỏ giấc mơ chơi bóng ở Bernabeu.

Theo Le Parisien, Mbappe đã yêu cầu rời Paris sau World Cup 2022, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2023, dù chưa biết bến đỗ mới là đâu. Thông tin cho hay, tiền đạo này sẽ lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào có dự án thể thao và tài chính mạnh mẽ.

Nhưng Marca cũng cung cấp một chi tiết, nếu buộc phải bán Mbappe, PSG sẽ không bán cho Real Madrid (phía CLB này được cho cũng không quan tâm trở lại tay săn bàn 23 tuổi). Tờ này cũng mỉa mai, hẳn Mbappe giờ đây phải thấy hối hận với câu mình đã nói: Tôi rất vui khi ở lại PSG...

Mbappe được cho sẽ xem xét bất cứ đội nào có dự án thể thao và tài chính mạnh mẽ

Liverpool là cái tên được nhắc tới nhiều khi Mbappe từng cho biết trước đây (lúc còn ở Monaco) đã có một số đàm phán với Quỷ đỏ vùng Meyseyside. Dù vậy, lý do là bởi mẹ của anh thích lữ đoàn đỏ và anh cũng không hiểu tại sao. Và người ta cũng tự hỏi, liệu Liverpool có đủ tài chính để kéo được Mbappe về?

Chuyên gia bóng đá Pháp Julien Laurens cho rằng, Chelsea mới thực sự là ứng viên nặng ký để để có được Mbappe từ PSG. Ông chủ mới của The Blues, Todd Boehly đang có tham vọng cao đưa về được một ngôi sao tầm cỡ hàng đầu, sau khi bỏ lỡ việc ký Ronaldo từ MU hồi hè.

Tỷ phú người Mỹ sẵn sàng chi mạnh tay vào Mbappe, dù hè vừa qua Chelsea là đội 'đi chợ' tốn kém hơn bất cứ 'ông lớn' nào với 253 triệu bảng. Trên hàng công, The Blues ký Aubameyang từ Barca như một sự thay thế ngắn hạn cho bản hợp đồng kỷ ục Romelu Lukaku, được cho mượn tại Inter.

Chelsea hiện đang được dẫn dắt bởi Graham Potter mang lại những dấu hiệu tích cực, sau khi Todd Boehly thẳng tay sa thải Thomas Tuchel hồi tháng 9 vì không hợp ý.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chelsea trở thành điểm đến nóng nhất của Mbappe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO