Chelsea phạm sai lầm khó tin khiến Ziyech không thể tới PSG

Hạo Minh| 01/02/2023 16:51

Tưởng như Hakim Ziyech sẽ khoác áo PSG ở giai đoạn lượt về của mùa giải 2022/23 theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea, tuy nhiên những sai sót về giấy tờ do đội bóng thành London khiến thương vụ đổ bể.

Hợp đồng cho mượn Hakim Ziyech tới Paris Saint-Germain (PSG) dường như đã sụp đổ sau khi Chelsea phạm các sai sót về thủ tục giấy tờ. Ziyech được cho là sẽ hoàn tất việc chuyển sang PSG vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông (31/1).

Chelsea rất vui khi tuyển thủ Morocco rời Stamford Bridge, dự kiến Ziyech sẽ tới Paris vào hôm qua để hoàn tất thỏa thuận. Tuy nhiên, khi thời điểm cuối cùng của kỳ chuyển nhượng giữa mùa đã qua, PSG vẫn không thể công bố bản hợp đồng mới.

Chelsea phạm sai lầm khó tin khiến Ziyech không thể tới PSG - 1

Ziyech không thể chuyển tới PSG như thỏa thuận (Ảnh: GI)

Được biết nguyên nhân PSG không thể làm thủ tục đăng ký cho Ziyech là bởi Chelsea gửi sai giấy tờ chuyển nhượng sang cho đội bóng thành Paris. Theo nguồn tin từ PSG, The Blues thậm chí gửi sai tới ba lần trước khi thời hạn đăng ký cầu thủ kết thúc.

PSG dự kiến sẽ thực hiện kháng cáo để cố gắng hoàn thành vụ chuyển nhượng sau thời hạn, nhưng khả năng thành công không cao. Hiện tại Chelsea vẫn chưa đưa ra bình luận về vấn đề của Ziyech.

Một nguồn tin của PSG đã mô tả tình huống này giống như một "gánh xiếc hạng A" với tờ The Athletic. Ziyech được cho là sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng rời Chelsea vào tháng 1 sau khi anh mới đá chính 4 trận ở Premier League mùa này. Ngôi sao người Morocco không ghi bàn cho câu lạc bộ thành London kể từ tháng 3 năm ngoái.

Một số câu lạc bộ đã theo đuổi chữ ký của Ziyech sau khi anh giúp Morocco lọt vào bán kết World Cup 2022. Anh đã góp mặt trong cả bảy trận đấu của đất nước mình tại giải đấu ở Qatar, khi Morocco trở thành quốc gia châu Phi đầu tiên lọt vào vòng bán kết của giải đấu.

AC Milan, Roma, RB Leipzig và một số đội bóng ở Premier League - bao gồm cả Newcastle - đều muốn có chữ ký của Ziyech, nhưng PSG là lựa chọn ưa thích của anh.

Ziyech gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2020 sau khi gây ấn tượng tại các đội bóng Hà Lan là Heerenveen, Twente và Ajax. Dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag, cầu thủ chạy cánh này đã giành được danh hiệu Eredivisie, KNVB Cup và Johan Cruyff Shield trong thời gian ở Ajax.

Chelsea phạm sai lầm khó tin khiến Ziyech không thể tới PSG - 2

Ziyech tỏa sáng ở World Cup 2022 (Ảnh: GI).

Ziyech cũng là một phần của Ajax lọt vào trận chung kết Europa League vào tháng 5 năm 2017 - thua 2-0 trước Man Utd - và anh đã giúp đội bóng Hà Lan lọt vào bán kết Champions League hai năm sau đó.

Ziyech giành chức vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup trong hai năm rưỡi ở Chelsea. Anh đã lọt vào hai trận chung kết FA Cup và một trận chung kết Carabao Cup nhưng phải chịu những thất bại đau đớn trước Leicester và Liverpool (hai lần).

Nếu việc Ziyech chuyển đến PSG không thể thành hiện thực, anh sẽ phải cố gắng giúp Chelsea giải cứu mùa giải của họ. The Blues đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League - kém Man Utd ở vị trí thứ 4 tới 10 điểm - và họ đã bị loại khỏi Carabao Cup và FA Cup.

Chelsea vẫn đang tham dự Champions League, họ sẽ đối đầu với Borussia Dortmund ở vòng 1/8.

Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
Chelsea phạm sai lầm khó tin khiến Ziyech không thể tới PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO