Chelsea giành De Jong trên tay đối thủ MU

20/07/2022 21:04

Chelsea vừa đặt vấn đề với Barca về kế hoạch chuyển nhượng Frenkie de Jong, quyết qua mặt MU để giành chữ ký của tiền vệ người Hà Lan.

Cuộc cách mạng của Chelsea trong triều đại hậu Roman Abramovich đang diễn ra ồn ào, với những thương vụ chuyển nhượng quan trọng.

Sau khi có Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly, cũng như đạt thỏa thuận Jules Kounde, Chelsea có kế hoạch chiêu mộ Frenkie de Jong.

1aq(1).png
Chelsea đã liên hệ Barca về De Jong

HLV Thomas Tuchel muốn có thêm sự bổ sung quan trọng cho hàng tiền vệ, khi Jorginho sa sút từ sau thành công EURO 2020, còn N'Golo Kante có vấn đề về thể chất.

De Jong được đánh giá là sự bổ sung lý tưởng cho Chelsea và lối đá mà HLV Tuchel theo đuổi.

Thời gian gần đây, De Jong được nhắc nhiều đến việc liên hệ với MU, khi đích thân HLV Erik ten Hag gọi điện thuyết phục anh về sân Old Trafford.

Tuy nhiên, thương vụ vẫn bế tắc do những khoản nợ của Barca với Ajax cũng như tiền lương của De Jong.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Hà Lan cũng không mấy hào hứng về môi trường MU, dù anh đánh giá cao dự án bóng đá mà HLV Ten Hag xây dựng.

Theo Relevo, Chelsea đã thông báo về Chelsea về ý định mua De Jong. Đề nghị chính thức sẽ được gửi đến Nou Camp trong thời gian sớm nhất.

Tỷ phú Todd Boehly, chủ sở hữu mới và giám đốc thể thao tạm quyền của MU, đã bay sang Barcelona hồi đầu tháng này để gặp gỡ đối tác Joan Laporta và thảo luận về một số kế hoạch tương lai.

Chelsea có tham vọng đánh bại MU để đưa cầu thủ 25 tuổi người Hà Lan về sân Stamford Bridge.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chelsea giành De Jong trên tay đối thủ MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO