Chelsea bị Real Madrid lấy vé cay đắng, Thomas Tuchel chỉ trích trọng tài

13/04/2022 09:18

Thomas Tuchel chỉ trích trọng tài chính người Ba Lan sau khi Chelsea bị Real Madrid lấy vé bán kết Champions League đầy cay đắng, dù thắng 3-2 ở Bernabeu.

Chelsea đã suýt biến thánh địa Bernabeu thành địa ngục với thầy trò Ancelotti khi dẫn trước đến 3 bàn với 1 kịch bản khó tin.

Trong 75 phút khiến Real Madrid chao đảo ấy, đội bóng của Thomas Tuchel thậm chí còn có 1 bàn thắng không được VAR công nhận của Alonso vì lỗi bóng chạm tay trước khi làm cháy lưới Courtois.

Thomas Tuchel chỉ trích trọng tài chính người Ba Lan

Nhưng Rodrygo đã đưa bầy Kền kền trở lại điểm sống với pha kiến tạo tuyệt đỉnh của Luka Modric ở phút 80, trước khi một lần nữa cặp Vinicious – Benzema làm mê hoặc bởi bàn quyết định ở hiệp phụ (phút 96). Có thể nói, bản lĩnh và may mắn của Real Madrid từ địa ngục trở về, biến Chelsea thành cựu vương Champions League.

Bị loại tức tưởi và Chelsea sẽ còn tiếc nuối vì trận thua 1-3 trên sân nhà, HLV Thomas Tuchel không khỏi bực bội, đưa ra những lời chỉ trích mạnh mẽ đến trọng tài chính người Ba Lan, Szymon Marciniak vì đã ‘cười đùa’ với thuyền trưởng Real Madrid, Carlo Ancelotti.

“Tôi thật thất vọng về trọng tài. Ông ta đã cười đùa với đồng nghiệp Carlo Ancelotti, một người lịch lãm và tử tế.

Khi tôi định đến và nói “cảm ơn vị trận đấu”, tôi thấy ông ấy (trọng tài Szymon Marciniak) cười đùa với HLV của Real Madrid.

Tôi nghĩ thật chẳng ra sao khi làm như thế sau tiếng còi màn cuộc, sau 126 phút với một đội bóng cống hiến hết mình và chiến đấu đến giây phút cuối cùng”.

Chelsea bị Real Madrid loại khỏi tứ kết Cúp C1 vì thiếu may mắn

Vị thuyền trưởng Chelsea ám chỉ, các trọng tài đã thiên vị Real Madrid, không đủ dũng khí để làm ngược lại:

Nếu bạn đấu với Real Madrid, bạn có lẽ không dám trông mong mọi người đều có đủ can đảm. Tôi thấy rằng, cả ở trận lượt đi và cuộc tái đấu hôm nay, Chelsea gặp một số bất lợi vì quyết định của trọng tài.

Tôi đã không nhìn thấy tình huống bàn thắng (của Alonso) bị từ chối nhưng tôi rất thất vọng vì trọng tài đã không kiểm tra nó.

Sẽ luôn cảm thấy đau lòng khi thua cuộc nhưng đây là thất bại (Chelsea thắng 3-2 lượt về nhưng thua 4-5 chung cuộc) mà chúng tôi có thể tiêu hóa được. Chúng tôi đã chơi như cách mình muốn, thể hiện được chất lượng và phẩm chất của mình. Chỉ là chúng tôi không đủ may mắn”.

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chelsea bị Real Madrid lấy vé cay đắng, Thomas Tuchel chỉ trích trọng tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO