Chelsea bất ngờ vung tiền "giải cứu" C.Ronaldo khỏi Man Utd

H. Long| 24/10/2022 20:39

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, ông chủ Chelsea, Todd Boehly sẵn sàng chiêu mộ C.Ronaldo từ Man Utd trong tháng 1/2023.

Sau động thái vô kỷ luật, C.Ronaldo đang đứng trước nguy cơ bị đẩy khỏi Man Utd ngay trong tháng 1/2023. Thậm chí, Quỷ đỏ sẵn sàng thanh lý hợp đồng với tiền đạo người Bồ Đào Nha trước thời hạn.

Chelsea bất ngờ vung tiền giải cứu C.Ronaldo khỏi Man Utd - 1

Tỷ phú Todd Boehly từ lâu đã muốn chiêu mộ C.Ronaldo.

Trước tình hình đó, Chelsea đang nhăm nhe sở hữu C.Ronaldo. Theo tờ Daily Mail, ông chủ The Blues, Todd Boehly sẵn sàng ký hợp đồng với siêu sao số 7 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023.

Còn nhớ, trong mùa Hè 2022, vị doanh nhân người Mỹ đã công khai ý định sở hữu C.Ronaldo. Thế nhưng, thương vụ này đã không thể xảy ra khi HLV Thomas Tuchel phản đối kế hoạch chiêu mộ CR7. Ông cho rằng cựu ngôi sao của Real Madrid không phù hợp với chiến thuật của mình.

Không lâu sau đó, HLV Tuchel đã bị sa thải khỏi Stamford vì… không nghe lời. Một HLV "hiền lành" hơn là Graham Potter đã được ông Todd Boehly đưa về. Tất nhiên, người ta vẫn phải chờ xem HLV Potter có phản đối vụ chiêu mộ C.Ronaldo hay không nhưng rất có thể, ông sẽ "chịu phục tùng" hơn Tuchel.

Chelsea bất ngờ vung tiền giải cứu C.Ronaldo khỏi Man Utd - 2

C.Ronaldo sẽ có cuộc nói chuyện về tương lai với HLV Ten Hag trong hôm nay.

Vấn đề ở chỗ, hệ thống của Potter đang vận hành tương đối ở thời điểm này với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp (thắng 5, hòa 2). Không ít lo ngại rằng hệ thống ấy sẽ trở nên bất ổn sau sự xuất hiện của C.Ronaldo.

Cầu thủ sinh năm 1985 không còn quá quan trọng trong kế hoạch của HLV Ten Hag. Từ đầu mùa, anh chủ yếu ra sân từ băng ghế dự bị ở Man Utd. Thậm chí, trong một vài trận đấu, HLV người Hà Lan còn không sử dụng CR7 một phút nào.

Sau khi chấp nhận án phạt của Man Utd, C.Ronaldo đã "ngoan ngoãn" xuống tập luyện cùng đội U21. Theo Daily Mail, trong hôm nay, tiền đạo này và HLV Ten Hag sẽ ngồi nói chuyện trực tiếp về tương lai của anh ở Old Trafford. Nếu không được đảm bảo về khả năng ra sân, khả năng siêu sao số 7 sẽ rời khỏi CLB trong tháng 1/2023.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chelsea bất ngờ vung tiền "giải cứu" C.Ronaldo khỏi Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO